Âm Nhạc

V HEARTBEAT Year End Party: Bên cạnh Jiyeon, Hương Giang - Bích Phương cùng loạt sao Việt sẽ 'công phá' bữa tiệc âm nhạc cuối năm

Tùng Dương
Chia sẻ

Đây hứa hẹn là một đêm nhạc khó quên cho khán giả mùa cuối năm.

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, show diễn V HEARTBEAT LIVE tháng 11 sẽ được chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Thế nhưng ngay từ lúc này, người hâm mộ đã háo hức để đón chờ những tên tuổi nghệ sĩ xuất hiện tại đại nhạc hội V HEARTBEAT LIVE YEAR END PARTY 2018 cuối tháng 12. Tại sự kiện này, ngoài phần công bố thứ hạng các bài hát hot nhất tháng 11 tại BXH V HEARTBEAT RANK, đây hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với những bản hit được yêu thích nhất bởi sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám của Việt Nam và Hàn Quốc.

Trước đó, thông tin cô nàng Jiyeon (T-ara) sẽ là khách mời từ xứ sở Kim chi xuất hiện tại chương trình cuối năm đã khiến cộng đồng fan Kpop “náo loạn” hơn bao giờ hết. Sau lần lỡ hẹn tại sự kiện âm nhạc cuối tháng 7, lần trở lại này của Jiyeon chắc chắn sẽ khiến bầu không khí “bùng nổ” với những tiết mục đặc biệt được cô ấp ủ dành tặng cho fan Việt.

Jiyeon sẽ là khách mời đặc biệt tại Hàn Quốc hiện trong đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE YEAR END PARTY 2018.

Bên cạnh đó, BTC mới đây cũng vừa tiết lộ thêm những ngôi sao Vpop sẽ cùng xuất hiện trong đêm nhạc hoành tráng cuối năm này. Hàng loạt ca sĩ đang được khán giả “phát cuồng” như Hoa hậu Hương Giang, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, hay các nghệ sĩ trẻ như MONSTAR, LIME, Avin Lu, Jin Tuấn Kiệt, Jin Ju, Karik,… tất cả sẽ làm “nổ tung” sân khấu với những phần trình diễn đặc sắc, hứa hẹn mang tới cho khán giả cảm xúc khó quên ngày cuối năm.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải tất cả, để biết nghệ sĩ Hàn Quốc nào tiếp theo sẽ tham gia V HEARTBEAT LIVE YEAR END PARTY 2018 cùng Ji Yeon, hãy theo dõi đêm nhạc tháng 11 diễn ra vào 19h, ngày 30/11 tới đây, xem trực tiếp tại: https://www.vlive.tv/ video/97517.

V HEARTBEAT LIVE không chỉ là đêm nhạc Việt - Hàn đỉnh cao mà còn là nơi để các nghệ sĩ Việt phô diễn tài năng và tỏa sáng trên sân khấu comeback hoành tráng nhất. Đặc biệt, mỗi tháng một lần, V HEARTBEAT LIVE sẽ vinh danh những nghệ sĩ được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất