Âm Nhạc

V Heartbeat Weekly tập 3: 'Chạy ngay đi' dẫn đầu BXH Vpop, 'Ddu-du Ddu-du' đánh mất ngôi vương

T.H
Chia sẻ

Cùng xem qua sự thay đổi thứ hạng của các ca khúc tuần này nào!

Tối 26/7, V HEARTBEAT Weekly số thứ ba chính thức lên sóng VLIVE với sự dẫn dắt của 2 MC Jin Ju - Lục Huy (Uni5), công bố 50 ca khúc đứng đầu trên BXH V HEARTBEAT Rank từ ngày 15/7 tới 22/7 cũng như các thông tin hot nhất Vpop tuần qua.

Với lượng stream, vote và “bắn tim” khủng, Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng, các ca khúc còn lại cũng có nhiều sự thay đổi đáng kể. Bên cạnh sự xuất hiện của các ca khúc mới toanh như Gửi thời niên thiếu, Mình yêu nhau từ kiếp nào,… là sự tụt hạng trầm trọng của Gọi tên em trong đêm, Rời bỏ, Sẽ không khóc nữa,…hay các ca khúc tăng hạng mạnh mẽ như Sống như ta 20, Lỡ thương một người, Nhẹ,..

Chạy ngay đi

Bên cạnh đó, Câu chuyện Vpop mang lại những điều thú vị cho khán giả như việc ra mắt ca khúc Đẹp nhất là em do Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon kết hợp gây xôn xao thời gian qua trong cộng đồng người yêu nhạc. Sơn Tùng M-TP đồng thời tung ra bản audio tiếng anh của sản phẩm You of Yesterday. Hẳn nhiên không thể không nhắc đến loạt ca khúc được “nhá hàng” với hình thức hashtag: #CATENA (Có ai thương em như anh), #ESRAXLED (Em sai rồi anh xin lỗi em đi), #DML (Duyên mình lỡ),…

Tuần qua, nhiều ca sĩ cũng tung ra những ca khúc sôi động, mang đậm màu sắc mùa hè như Sống như ta 20, Mình hẹn hò nhau đi, Come and Get It,… mang đến năng lượng tràn đầy cho khán giả.

MV Sống như ta 20

Tuần này, Kết nối sao đưa khán giả đến gặp gỡ cô ca sĩ đáng yêu Suni Hạ Linh, nghe cô nàng chia sẻ về những dự án mới như sản phẩm sắp ra mắt mang đậm màu sắc mùa hè hay vai diễn tiếp theo trên màn ảnh. Nữ ca sĩ chia sẻ mình sẽ giới thiệu đến khán giả một điệu nhảy hy vọng sẽ trở thành trend trong thời gian tới.

Bên cạnh sự xuất hiện của Jin Ju - Lục Huy, số thứ hai của V HEARTBEAT Weekly cũng có sự góp mặt của Moonbyul với tư cách MC công bố top 10 Kpop Chart Weekly cùng những thông tin hot nhất tại thị trường giải trí Hàn Quốc. Các ca khúc có nhiều sự thay đổi về thứ hạng, I'm so Sick của Apink đã “nhảy vọt” hẳn 4 hạng để vươn lên vị trí thứ 3, riêng Ddu-du Ddu-du sau thời gian “làm mưa làm gió” đã phải nhường lại “ngôi vương” cho Dance The Night Away của TWICE.

V HEARTBEAT Rank là bảng xếp hạng (viết tắt là BXH) được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI - Trung tâm Báo chí và Hợp tác Truyền thông Quốc tế, thuộc Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện), (chiếm 60%), cộng với số tim (chiếm 10%) và điểm bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên VLIVE (chiếm 30%).

V HEARTBEAT Weekly là chương trình được phát sóng độc quyền lúc 20h, thứ 5 hàng tuần trên VLIVE, công bố kết quả từ bảng xếp hạng V HEARTBEAT Rank. Chương trình được dẫn dắt bởi hai MC: Jin Ju - cô nàng người Hàn Quốc gây sốt tại Ca sĩ giấu mặt phiên bản Việt, sở hữu hàng loạt bản cover hit Vpop triệu view và Lục Huy - mỹ nam nhóm Uni5.

V HEARTBEAT LIVE nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT của VLIVE, được tổ chức mỗi tháng một lần, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH này được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện) và lượng tim, bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên VLIVE. V HEARTBEAT LIVE tháng 7 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 19h ngày 31/7 tại: https://www.vlive.tv/video/80941

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về hoạt động của cặp đôi và concert sắp tới hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất