Âm Nhạc

V Heartbeat Weekly: Hyomin được yêu cầu hát 'Đẹp nhất đêm nay' (Jiyeon), phản ứng của cô nàng khiến fan… ngơ ngác

T.H
Chia sẻ

Cùng đón chào Hyomin tham gia V Heartbeat Weely nào!

Tối 27/9, V HEARTBEAT Weekly tập 12 đã chính thức lên sóng VLIVE với sự dẫn dắt quen thuộc của hai MC Jin Ju - Lục Huy (Uni5). Đặc biệt, trong số lần này, một nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện để cùng công bố 50 ca khúc đứng đầu trên BXH V HEARTBEAT Rank. Không ai khác đó chính là cô nàng Hyomin xinh đẹp đến từ nhóm T-ara. Điều này khiến các fan của cô vô cùng hào hứng và ngay từ khi mới xuất hiện, hàng nghìn tim đã được “bắn” để chào mừng sự xuất hiện của cô.

20:44 Jin Ju và Lục Huy gửi lời chào đến khán giả:

20:47 Công bố top 50 ca khúc lọt Bảng xếp hạng V Heartbeat Weekly. Ca khúc Chuyện tình tôi chính là tân binh mới trong BXH lần này và Bên nhau thật khó bị rơi hạng xuống vị trí 50. 1 phút của Andiez tăng vọt từ vị trí 48 lên 41.

20:50 Công bố BXH top 40 đến 31. Giá ngày đầu đừng nói thương nhau là ca khúc mới lọt top này. Ca khúc tăng hạng mạnh nhất là Xin lỗi vì đã yêu nhau của Hoài Lâm.

20:57 Hyomin xuất hiện và nói Tiếng Việt. Cô nàng nói rằng “Xin chào các bạn tôi là Hyomin”. Hyomin cho biết ở sân bay có rất nhiều fan chờ đợi nên cô vô cùng rất hạnh phúc. Hyomin là khách mời trong chuyên mục kết nối sao trong chương trình.

21:00 hiện tại số tim đã đạt hơn 3 triệu. Các fan vẫn tích cực thả tim dành cho các thần tượng của mình và nếu đạt 5 triệu tim thì Hyomin sẽ nhảy cho các fan xem.

Có fan yêu cầu hát đẹp nhất là em và Hyomin nói có biết bài này nhưng không thể hát vì không thuộc.

21:03 Một số câu hỏi được đặt ra cho khách mời Hyomin. Cô nàng chia sẻ rằng đã biết đến chương trình V Heartbeat Weekly và cô nàng đã xem mấy tập chương trình này. Không những thế nữ ca sĩ còn xài luôn cả ứng dụng VLIVE. Không những thế, Hyomin còn vô cùng vui mừng khi có thể trở thành khách mời của chương trình.

21:06 Chương trình đến với chuyên mục câu chuyện V-pop. Câu chuyện của Hồ Quang Hiếu Khi anh mới ra mắt Tim anh thắt lại. Thu Minh ra mắt MV Cô ấy sẽ ko yêu anh như em, Miu Lê và vũ điệu thả thính trong MV Muốn.

21:13 Lục Huy đưa ra thử thách cho Hyomin nhảy vũ điệu thả thính. Nhiều fan comment: “Hyomin ơi câu em đi”. Cô nàng còn học câu tiếng Việt Hyomin có dễ thương không.

21:19 MC đặt ra những câu hỏi cho Hyomin về MV Mango. Lục Huy hỏi đây có phải bước đệm cho những hoạt động tiếp theo của Hyomin không, cô nàng vui vẻ trả lời rằng cô muốn cho khán giả xem một concept độc đáo và mới lạ. Hyomin chia sẻ trong MV, cô đã dành rất nhiều thời gian để quay ở trên cầu nên cô cảm thấy rất chóng mặt và… buồn nôn.

21:26 MV ca khúc Mango được phát sóng

Hyomin còn chia sẻ, cô sẽ có một dự án sẽ quay ở Việt Nam nên đó sẽ là một cơ hội để giao lưu với khán giả cũng như người hâm mộ Việt Nam.

21:38 Hyomin dạy Jin Ju và Lục Huy vũ đạo trong MV Mango. Hyomin còn phân tích Mango ở đây không chỉ có nghĩa là những quả xoài mà là Man-go còn chính là đàn ông đi.

21:40 Hyomin thực hiện thử thách nhảy Mango vì số tim đã đạt hơn 5 triệu.

Khi số tim đã đạt 8 triệu tim thì Hyomin lại cho biết ước mơ nhỏ nhỏ là đạt con số 10 triệu.

21:42 Thử thách đọc tiếng Việt được dành cho Hyomin. Hyomin nói câu nói “Hyomin yêu các bạn V-fans”.

21:50 Hyomin gửi lời cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ cô nàng trong suốt thời gian vừa qua và Hyomin mong muốn sẽ có khoảng thời gian thật đẹp với fan Việt.

21:54 công bố BXH top 30 đến 21. Ca khúc tăng 9 bậc đó chính là Đến sau một người của Châu Khải Phong.

21:56 công bố BXH top 20 đến 11. Ca khúc thăng 13 hạng chính là Sai - Uni5.

22:03 Công bố BXH top 10 đến 2. Ca khúc mới toanh lọt BXH cũng đã đạt ngay vị trí á quân là Buồn không em.

22:12 Công bố BXH top 10 Kpop Rank. Siren Sunmi đạt ngôi vị quán quân.

22:17 Đẹp nhất là em tiếp tục đạt Quán quân.

Bên cạnh đó, buổi fansign đặc biệt của Hyomin sẽ được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình và livestream trên VLIVE vào lúc 17h30 ngày 28/9. Đừng bỏ lỡ nhé!. Để xem buổi fansign, các bạn có thể truy cập vào đường link: https://www.vlive.tv/ video/88624

​Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất