Âm Nhạc

V Heartbeat: V Live phân phối vé độc quyền, tránh tình trạng chợ đen

T.H
Chia sẻ

BTC sự kiện âm nhạc V Heartbeat chính thức tuyên bố: V Live sẽ độc quyền phân phối vé tặng fan, không phát hành qua bên thứ 3, không bán vé. Những chiếc vé đầu tiên đã được tung ra.

Sự kiện âm nhạc V Heartbeat gồm nhiều chương trình hàng tuần và hàng tháng đã được khởi động vào ngày 6/6 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu nhạc và giới truyền thông.

Đại nhạc hội mở màn sẽ có sự tham gia của soái ca với nụ cười tỏa nắng Jung Hae In (nam chính phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi), nhóm nhạc đến từ nhà YG - Winner và loạt ca sĩ đình đám Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Slim V, Chi Pu, Erik, Hòa Minzy, Uni5 và tân binh Zero9.

Chiều 8/6, sau hai ngày công bố, BTC chính thức phát hành những chiếc vé đầu tiên. Theo đó, 500 vé vừa được phát hành trên kênh V Heartbeat http://channels.vlive.tv/C826E1/celeb.

Các fan có thể sở hữu những tấm vé này bằng cách tham gia minigame. Cụ thể:

B1: Chia sẻ Clip Teaser V HEARTBEAT Opening Show http://www.vlive.tv/video/74772 về tường Facebook kèm Hashtag #VLIVE #VHEARTBEAT #TenThanTuong

Teaser V Heartbeat Opening Show 

B2: Bắn tim thật nhiều cho Clip trên.

B3: Điền thông tin đăng ký nhận vé cùng VLIVE theo link: bit.ly/VHEARTBEAT_dk1Ticket

Thời gian tham dự từ ngày 8/6 đến hết ngày 12/6/2018. Được biết, từ giờ đến hết tháng 6, vé tham dự sẽ được tung dần dần, theo từng tuần, hãy theo dõi kênh V HeartbeatV Today để biết thêm thông tin chi tiết.

Đại diện BTC cho biết, để tránh tình trạng vé chợ đen không có lợi cho các fan, V Live sẽ phân phối vé độc quyền và theo hình thức random dành cho các fan đăng ký và tham gia minigame trên kênh V Heartbeat. Mỗi fan chỉ được nhận 1 vé duy nhất, vé không có giá trị chuyển nhượng hoặc mua bán nên bất kỳ hình thức chuyển nhượng vé nào đều không được chấp nhận và vé chuyển nhượng sẽ không thể vào cổng. Ngoài ra, các fan cũng lưu ý phải đăng ký thông tin chính xác của bản thân, không đăng ký cho bạn bè, người thân.

V Heartbeat là sự kiện âm nhạc được tổ chức dựa trên bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam, được thực hiện bởi Trung tâm Báo chí và hợp tác Truyền thông Quốc tế - CPI (đơn vị trực thuộc Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông), dưới sự phối hợp của Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc (KMCA) và Tập đoàn NAVER với mục đích đưa âm nhạc Việt Nam đến Hàn Quốc và mở rộng ra nhiều cơ hội hợp tác mới.

V Live mong muốn, các chương trình lớn như thế này sẽ là cầu nối cho những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc cả cả hai nước Việt - Hàn có thể lại gần với nhau và đem nền âm nhạc Việt Nam ra thị trường châu Á.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Hiện đã có hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tham gia và tương tác trực tiếp với fan bằng hình thức livestream. Hãy theo dõi và bắn tim cho họ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất