Âm Nhạc

V HEARTBEAT tháng 10: Noo Phước Thịnh lại giật spotlight, chẳng hề kém cạnh dàn sao ngoại

Minh Khôi
Chia sẻ

Chắc chắn đây sẽ lại là một đêm nhạc không thể nào quên với người hâm mộ Việt Nam. Tất cả các nghệ sĩ đều đã cống hiến bằng tất cả sức lực của mình!

Đến hẹn lại lên, lại một đêm concert đầy thăng hoa của V Heartbeat đã khép lại tại Nhà hát Hòa Bình, để lại nhiều niềm hạnh phúc và cả sự tiếc nuối cho người hâm mộ. Sự kiện âm nhạc đình đám bậc nhất tháng 10 năm nay đã mang đến cho khán giả những sân khấu thực sự đỉnh cao, mang đẳng cấp của khu vực. Trong đó, không thể kể đến màn mash-up “đỉnh của đỉnh” đến từ Noo Phước Thịnh, đại diện tiêu biểu cho Vpop!

Sự kiện V HEARTBEAT LIVE Tháng 10

Noo đầy thanh lịch và quyến rũ trong trang phục quý ông lịch lãm.

Ngoài ra, chắc chắn chúng ta không thể không kể đến hai sân khấu Kpop đầy mãn nhãn đến từ Sunmi và các chàng trai SEVENTEEN, kéo theo sự cổ vũ siêu cuồng nhiệt từ hàng ghế khán giả!

Sunmi khiến cho cả fangirl lẫn fanboy đều “rung rinh”!

SEVENTEEN với đội hình làm bao con tim mê mệt…

Nếu bạn bỏ lỡ đêm nhạc nhiều cung bậc này thì đừng lo! Cùng sống lại những giây phút đầy “máu lửa” từ dàn nghệ sĩ một chữ chất thôi cũng khó đủ diễn tả hểt!

Đêm nhạc mở đầu với phần trình diễn của Monstar cùng ca khúc mới toanh của nhóm. Cả sân khấu ngập tràn trong sắc đèn neon huyền ảo vô cùng bắt mắt, góp phần hâm nóng toàn bộ khán giả có mặt tại Nhà hát, chuẩn bị cho một đêm nhạc thật đặc biệt.

Jin Ju, cô gái đến từ Hàn Quốc đã có một màn chào sân ấn tượng trước khán giả Việt Nam. Lựa chọn trang phục là áo cô dâu trắng lộng lẫy, Jin Ju đã chinh phục khán giả với giọng hát tiếng Việt vô cùng ngọt ngào và mê đắm. Chắc hẳn cô nàng sẽ có những bước tiến xa hơn nữa tại Vpop.

Binz cùng Nguyên team đi vào hết mang đến một sân khấu kết hợp ánh sáng và âm thanh - khiến cho tất cả mọi người không thể ngồi yên trên chiếc ghế của mình nữa. Với lời rap cực chất và âm nhạc cực “gắt”, Binz đã chinh phục cả những khán giả mới lần đầu nghe đến thể loại này.

Gil Lê mang đến cho khán giả một điều bất ngờ lớn khi mang đến cho chúng ta một ca khúc mới toanh, chưa từng diễn ở bất kì nơi nào khác, thậm chí còn chưa từng phát hành phiên bản audio: Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình. Trái với phong cách bụi bặm khi xuất hiện, ca khúc lại là một bản ballad buồn, nhiều cảm xúc. Chắc chắn khi ra mắt và quảng bá chính thức, ca khúc sẽ có một chỗ đứng không tồi chút nào.

Khởi My cất cao giọng hát cùng ca khúc Tôi muốn yêu một người. Một trong những điểm nhấn “đinh” của màn trình diễn này chính là phân đoạn cuối: khi có một anh chàng “thiên thần” 6 múi vạm vỡ “bay” từ trên cao xuống bên cạnh Khởi My và ôm chặt lấy cô trước sự thích thú của khán giả!

Kay Trần, Nguyễn Khoa cùnng Chuyện tình tôi mang đến một sân khấu độc đáo bậc nhất trong suốt đêm sự kiện: không phải là những phần visual hoành tráng, thôi miên thị giác mà các chàng trai đã mang đến một đám cưới thôn quê ngay trên sân khấu! Với trầu cau, cổng lá dừa cùng background ngộ nghĩnh, thoáng chốc, khán giả như quên mình đang ở một đêm nhạc mà tưởng mình đang có mặt tại một đám cưới quê nào đó ở vùng sông nước miền Tây!

Sân khấu tiếp tục nóng hơn với màn “khoe múi” từ Tronie Ngô Kay Trần, khiến cho cả các fangirl và không ít… fanboy “hú hét” không ngừng!

Châu Khải Phong mang đến một bầu không khí trữ tình khá hoài niệm với Ngắm hoa lệ rơi, một trong những hiện tượng mạng khá nổi tiếng trong năm nay.

Sunmi chính thức xuất hiện! Không cần phải nói cả nhà hát như “phát cuồng” khi hình ảnh của cô nàng chính thức xuất hiện trên màn hình. Xuất hiện trong trang phục gợi cảm, đầy cá tính, Sunmi mở đầu cho phần trình diễn của mình với Siren cùng vũ đạo khiến cho khán giả chỉ có thể “nín thở”…

Sau màn giao lưu ngắn vô cùng đáng yêu với khán giả Việt, Sunmi tiếp tục “thiêu đốt” sân khấu với hit lớn nhất trong sự nghiệp: Gashina, và tất nhiên không thể thiếu màn vũ đạo thần thánh quen thuộc, cướp mất trái tim của người hâm mộ!

Bảo Anh xuất hiện trong một bầu không gian ma mị, huyền ảo để trình diễn bản ballad lay động tận tâm can: Sống xa anh chẳng dễ dàng, không quên “bonus” thêm cho khán giả vài đoạn “phiêu” đỉnh cao. Những thanh âm da diết vừa dứt, Bảo Anh ngay lập tức “biến hình”, thành một cô nàng bốc lửa hừng hực với giai điệu EDM In The Night.

Noo Phước Thịnh không hổ danh là một trong những chàng Hoàng tử của Vpop hiện nay. Xuất hiện với diện mạo mới mà khán giả vẫn chưa thực sự quen mắt, Noo mở đầu màn trình diễn của mình với Những kẻ mộng mơ, ca khúc mới nhất của Noo, với sự trợ giúp của dàn nhạc giao hưởng.

Âm nhạc và phong cách lịch lãm của Noo đã tạo nên một sân khấu đầy đẳng cấp, xác định vị trí của Noo trong lòng người hâm mộ là không thể nào thay thế được.

Khi những giai điệu mang âm hưởng disco của Đến với nhau là sai được vang lên, cũng như lúc nam ca sĩ cởi phăng chiếc áo vest thanh lịch ra một bên, khán giả biết “party time” đã đến rồi đấy! Vừa hát live “thần sầu”, vừa thực hiện vũ đạo khó nhằn, sân khấu của Noo rõ ràng không hề kém cạnh bất kì một nghệ sĩ quốc tế nào.

SEVENTEEN chính là nhân tố khép lại chương trình 3 ca khúc “đỉnh đỉnh đỉnh” liên tiếp: Oh My!, Don't Wanna Cry CLAP. Không hổ danh là một trong những nhóm nhạc nam Kpop đình đám nhất hiện tại, mỗi giây phút các chàng trai xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu, ta đều có thể cảm nhận năng lượng và tài năng tỏa ra ngời ngời từ phía họ.

Bên cạnh đó, các chàng trai SEVENTEEN tiếp tục ghi điểm 10 tuyệt đối tỏng trái tim khán giả Việt Nam khi có màn giao lưu khá “nhắng nhít”, đồng thời khả năng tự khuấy động khán giả mà không cần đến M.C của họ thực sự khiến người ta nể phục.

Kết

Chỉ nội đêm nhạc tháng 10 thôi đã “chất lừ” như thế này, quả thật không rõ vào những tháng tiếp theo, ban tổ chức sẽ còn dành cho khán giả những tên tuổi nào cũng như những “chiêu trò” nào khác đây! Cảm ơn tất cả các nghệ sĩ Vpop lẫn Kpop đã cống hiến hết mình, mang đến cho chúng ta một đêm âm nhạc đầy thăng hoa.

V HEARTBEAT LIVE không chỉ là đêm nhạc Việt - Hàn đỉnh cao mà còn là nơi để các nghệ sĩ Việt phô diễn tài năng và tỏa sáng trên sân khấu comeback hoành tráng nhất. Đặc biệt, mỗi tháng một lần, V HEARTBEAT LIVE sẽ vinh danh những nghệ sĩ được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất