Âm Nhạc

V HEARTBEAT LIVE trở lại: Super Junior và một trời hoài niệm, Vũ Cát Tường mới mẻ - ngang tàng!

T.H
Chia sẻ

Xứng đáng là đêm mở đầu cho chuỗi concert V HEARTBEAT LIVE trong năm 2019!

Tối ngày 29 tháng 3 năm 2019, sau 2 tháng tạm thời “vắng bóng” thì đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE cuối cùng cũng đã trở lại với một diện mạo mới: hoành tráng hơn và ấn tượng hơn. Đêm nhạc diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình quy tụ những cái tên đình đám nhất Vpop hiện tại, bên cạnh đó, chắc chắn phải kể đến sự có mặt của “tượng đài” Kpop Super Junior và “nữ thần” Chungha. Tất cả đã cùng nhau cống hiến và mang đến một đêm nhạc đẳng cấp và nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trở lại Việt Nam lần này, Super Junior đã chứng minh cho khán giả Việt Nam biết vì sao họ là một tượng đài không thể thay thế của Kpop, và là một trong những nhóm nhạc đỉnh cao nhất của thế hệ thứ 2. Các chàng trai nhà SM đã mang đến một sân khấu đầy hoài niệm, đặc biệt là với hai ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm: Bonamana và Sorry Sorry. Mọi cảm xúc lúc ấy như được vỡ òa khi những kỉ niệm ngày xưa tràn về trong lòng người hâm mộ.

Các chàng trai “nam thần” ngày nào giờ đây đã là các… “ông chú”! Nhưng vẫn giữ được phong độ và vẻ đẹp ngời ngời của những nghệ sĩ đã làm nên huyền thoại của Kpop. Vẫn là những màn giao lưu “lầy lội” và những khoảnh khắc đáng yêu giữa các thành viên với nhau. Quả thật, Super Junior đã mang đến một bầu trời đầy thương nhớ, đong đầy những kỉ niệm vào tối ngày hôm qua.

Vũ Cát Tường xứng đáng là gương mặt đình đám đại diện nước chủ nhà trong buổi tối ngày hôm qua. Từ thần thái, phong cách cho đến giọng hát live đều xứng danh “trời sinh ba chữ” - tỏ ra không hề kém cạnh những nghệ sĩ quốc tế. Vũ Cát Tường đã thể hiện ba ca khúc nằm trong album Stardom: Stardom, Be a Fool và The Party Song. Phần dàn dựng sân khấu hoành tráng đã “tiếp lửa” cho phần trình diễn của nữ ca sĩ Leader, khiến người hâm mộ không thể nào có thể ngồi yên.

Đặc biệt, với ca khúc cuối cùng, The Party Song, Vũ Cát Tường đã “hô biến” Nhà hát Hòa Bình tối ngày hôm qua thành một “sàn nhảy” chính hiệu. Khán giả không thể ngồi yên tại chỗ của mình mà đều đứng lên hết, tạo nên một “bữa tiệc” ngập tràn trong những giai điệu EDM và niềm hứng khởi.

Chungha quả không hổ danh là một trong những nữ thần Kpop khi mang đến một sân khấu đầy nóng bỏng - “thiêu đốt” mọi ánh nhìn. Đông đảo người hâm mộ ngày hôm qua đều khó có thể từ chối được vẻ đẹp đầy quyến rũ và nóng bỏng từ Chungha.

S.T Sơn Thạch đã mở màn sân khấu đêm sự kiện không thể nào tuyệt vời hơn với Thật xa thật gần - bản “hit” mới nhất của anh chàng sau 2 năm vắng bóng. Với phần visual được thể hiện công phu, mang đến cảm giác đầy choáng ngợp cho khán giả - S.T trong trang phục biểu diễn độc đáo, vẻ “soái ca” toát ra ngời ngời cùng giọng hát đầy ấm áp… Làm sao người hâm mộ có thể cưỡng lại được sức hút từ anh chàng cơ chứ?

Lu An tiếp nối sân khấu với trang phục trắng và tỏa sáng như một thiên thần: đầy ấm áp, lãng mạn và ngọt ngào. Thanh xuân tôi là của em mang đến một bầu trời tình yêu, với những lời mật ngọt thầm thì, dễ dàng chinh phục trái tim của bất kì người hâm mộ nào.

Uni5 cũng là một điểm nhấn trong đêm nhạc tối qua khi trình diễn hai ca khúc với hai thái cực hoàn toàn khác nhau: một bản rap Mẹ ơi nhiều cảm xúc và một bản EDM Vì em là Oxy “cháy hết mình”. Bên cạnh đó, đây cũng là sân khấu live đầu tiên của Uni5 kể từ khi thành viên Toki rời nhóm hồi đầu tháng 3, vì thế nên nhóm đã có rất nhiều cảm xúc phức tạp. Đỉnh điểm là lúc anh chàng Toof.P đã không kìm được nước mắt ngay trên sân khấu, khiến không ít khán giả xót xa.

Thanh Duy cùng với Trái tim Nhân Mã, Anh không theo đuổi em nữa chứng minh cho khán giả thấy nguồn năng lượng mãnh liệt tỏa ra từ anh chưa bao giờ có dấu hiệu chững lại. Với một sân khấu ngập tràn sắc màu và niềm vui, Thanh Duy đã mang đến một nguồn năng lượng tích cực khổng lồ đến cho khán giả.

Khép lại một đêm nhạc nhiều cảm xúc thăng hoa, hứa hẹn là “phát súng” khai mạc cho một năm đầy bùng nổ. Trong những tháng sắp tới đây, liệu sẽ là những cái tên Kpop đình đám nào? Và những nghệ sĩ Việt nào sẽ đại diện nước “chủ nhà” chào đón những người bạn từ xứ sở kim chi? Trong lúc chờ đợi, chúng ta có thể xem lại toàn bộ chương trình ngày hôm qua dưới đây.

V HEARTBEAT LIVE không chỉ là đêm nhạc Việt - Hàn đỉnh cao mà còn là nơi để các nghệ sĩ Việt phô diễn tài năng và tỏa sáng trên sân khấu comeback hoành tráng nhất. Đặc biệt, mỗi tháng một lần, V HEARTBEAT LIVE sẽ vinh danh những nghệ sĩ được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

V HEARTBEAT LIVE được tổ chức theo V HEARTBEAT RANK - BXH của VLIVE được thực hiện dựa trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE.TV, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất