Âm Nhạc

V-Fan của BlackPink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này…

Đậu Đậu
Chia sẻ

K-ICM quả thật là một người anh trai cực kỳ tâm lý.

Tình ca em đến.

Mới đây, K-ICM đã chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh về món quà mà anh sẽ tặng cho em gái của mình nhân dịp sinh nhật. Sẽ không có gì đáng nói nếu như những món quà này chỉ là quần áo hay gấu bông, mà thứ xuất hiện trong story của anh chàng chính là 2 album từ 2 nhóm nữ đình đám Kpop hiện nay – BlackPink và Red Velvet. Nếu để ý kỹ thì phiên bản album Kill This Love còn có cả 2 bản màu Hồng và Đen, điều này cho thấy anh chàng đã nghiên cứu khá kỹ.

Mặc dù không phải là món quà gì quá lớn lao, thế nhưng đây lại là những thứ mà bất cứ ai là người hâm mộ của BlackPink và Red Velvet đều mong ước. Bởi thời điểm hiện tại để sở hữu những album này thật sự không phải là chuyện dễ khi tình hình dịch bệnh tại Hàn sẽ ảnh hưởng đến việc vận chuyển, chưa kể đến khả năng album… fake. Chắc chắn sau khi xem hình ảnh này, cộng đồng Blink và ReVeluv tại Việt Nam sẽ không khỏi “ghen tỵ” với cô em gái may mắn của K-ICM khi có một người anh tâm lý thế này.

Bên cạnh việc tìm tòi order album của idol Hàn Quốc tặng cho em gái, thì K-ICM cũng đang rục rịch chuẩn bị cho dự án âm nhạc của mình. Được biết sắp tới đây, K-ICM sẽ cho ra mắt MV Fever kết hợp cùng với nhân tố mới là Wren Evens. Khán giả và người hâm mộ của K-ICM đang rất nóng lòng để thưởng thức màn “thay máu” này, để xem anh chàng tóc cam liệu có khiến cho sản phẩm tạo được sức hút khi thế chỗ Quang Đông?

Xem thêm: Đây sẽ là người đồng hành cùng K-ICM trong lần comeback sắp tới?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất