Âm Nhạc

Uyên Linh: 'Với thế hệ của tôi, khái niệm Diva đã quá lỗi thời!'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Với sự trở lại sau 3 năm, cô nàng đã chia sẻ thẳng thắn về sản phẩm âm nhạc mới cũng như những quan niệm làm nghề của mình.

Chiều 16/11, Uyên Linh đã có buổi họp báo ra mắt album thứ 3 trong sự nghiệp: Portrait - Sản phẩm “thai nghén” trong 3 năm từ cô. CD là một tập hợp 9 ca khúc từ các nhạc sĩ thuộc nhiều thế hệ như Việt Anh, Giáng Son, Phạm Toàn Thắng, Phạm Hải Âu,…

Hình ảnh Uyên Linh trong album mới.

Nữ ca sĩ duyên dáng trong ngày ra mắt album vol.3.

Trong buổi họp báo, Uyên Linh nhận được thắc mắc từ phía truyền thông về quan điểm của cô liên quan tâm đến cụm từ Diva. Nữ ca sĩ thẳng thắn: “Mọi người cứ hay bị choáng ngợp trước tên gọi Diva. Nhưng thực sự đối với thế hệ của Linh, khái niệm này vô cùng lỗi thời. Với Linh, quan trọng là mình làm nhạc chất liệu gì, hát ra sao và khán giả thế nào. Nếu mình đặt ra từ Diva cũng chính là tự làm hẹp lại không gian của mình, không hay một chút nào“.

Clip: Với thế hệ của Uyên Linh, khái niệm Diva đã quá lỗi thời.

MV Bài hát của em - Ca khúc đầu tiên từ Portrait được ra mắt cách đây không lâu.

Uyên Linh của 2017 là một người phụ nữ đã thay đổi ít nhiều, điềm tĩnh, đã biết kiềm chế cảm xúc cũng như bước qua những tháng ngày bỡ ngỡ thuở mới bước chân vào Showbiz. Linh chọn một con đường bền bỉ để có thể đi được chặng đường dài nhất với đam mê theo đuổi. Như chính cô tâm sự, tâm hồn đã hoàn toàn bình thản, dần bước qua thời kỳ Trái tim mông lung - Như tên gọi một ca khúc trong album mới.

Uyên Linh và ekip làm nên Portrait.

Cũng trong buổi này, MC Phan Anh đã xuất hiện để chia vui cùng nữ ca sĩ Người hát tình ca. Anh chia sẻ kỷ niệm về những ngày đầu cả 2 gặp nhau. Nam MC điển trai thẳng thắn lúc mới gặp cảm thấy Uyên Linh khó gần và… rất đáng ghét. Tuy nhiên, ghét rồi khiến để tâm và sau đó là yêu tới tận bây giờ.

Chàng MC điển trai không ngại “nói xấu” Uyên Linh ngay tại họp báo.

Clip: MC Phan Anh đến chia vui cùng Uyên Linh. Anh thẳng thắn kể về những ngày đầu gặp cô và cảm thấy “rất đáng ghét!”.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo của Uyên Linh:

Nhạc sĩ Đức Trí

Văn Mai Hương

Nữ ca sĩ Phương Linh chăm chú nghe những chia sẻ của e-kip trong buổi họp báo.

Quốc Thiên

Uyên Linh và gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất