Âm Nhạc

Trân trọng thông báo: Ariana Grande 'hạ mình' nâng váy Nicki Minaj - Khoảnh khắc đẹp nhất VMAs 2018!

Tuti
Chia sẻ

Khoảnh khắc xóa bỏ tin đồn tranh đấu nhau giữa 2 nàng.

MTV VMAs 2018 diễn ra sáng nay làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ “hiện không mấy tốt đẹp” giữa Ariana Grande và Nicki Minaj do cuộc cạnh tranh 2 album mới ra mắt gần đây của cả 2 : Sweetener - Queen. Mọi ngờ vực nổ ra khi máy quay bắt được khoảnh khắc Nicki Minaj khó chịu ra mặt khi ngồi gần Travis Scott (người đã chặn ngôi vương Billboard Hot 200 của cô) và Ariana Grande cũng ngồi kế cô.

Vẻ mặt có phần hơi khó chịu của Nicki.

Nhưng khoan, khoảnh khắc sau đây của 2 nàng đã dập tắt ngay lập tức tin đồn đó trước khi nó bị lan rộng ra. Khi Ariana Grande đã nhẹ nhàng chạy lại và nâng váy cho Nicki Minaj lên nhận giải không bị vấp ngã.Khoảnh khắc đó đã đốn tim các fan hâm mộ nhường nào, xóa tan tin đồn bất hòa giữa cặp bạn thân showbiz này.

Khi lên nhận giải đầu tiên trong đêm “Best Hiphop Video” cho Chun-li, Nicki Minaj đã gửi lời cảm ơn cho tất cả tên tuổi đã giúp đỡ và đồng hành với cô trong xuyên suốt quá trình thực hiện siêu phẩm quay lại của mình - Queen. Và tất nhiên, cái tên Ariana Grande cũng được nhắc đến kèm câu nói “Chị yêu em Ari. Em biết đấy chị tự hào về em lắm”

Khoảnh khắc Nicki Minaj đôi lời nhắn gửi tới Ariana Grande

Đập tan tin đồn đang xích mích hay bất hòa cạnh tranh doanh số album, 2 nàng nhà ta đã chứng minh cho công chúng rằng tình bạn thực ra mới quan trọng, mọi điều còn lại không có cũng không sao. Đáng yêu quá đi mất thôi, Ariana và Nicki ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin mới nhất