Âm Nhạc

Toàn bộ album 'Romance' của Camila Cabello bị phát tán trên mạng

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Dường như vận đen không chịu buông tha cho ngôi sao nhạc pop 22 tuổi.

Chỉ mới chưa đầy một ngày trước, nữ ca sĩ Camila Cabello đầy hứng khởi công bố với người hâm mộ tracklist 14 ca khúc nằm trong album Romace sắp ra mắt, nổi bật phải kể đến: Senorita, Liar, Shameless, Easy,… Vậy mà tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ công sức nỗ lực của cô nàng và ekip suốt thời gian qua đã bị phát tán tràn lan trên mạng. Thậm chí, theo một số nguồn tin, album phòng thu thứ hai của chủ nhân hit Havana rất có thể đã bị lộ từ hôm 26/12, nghĩa là trước trước ngày phát hành chính thức gần hai tuần.

Tracklist cho album Romance của Camila Cabello.

Cần phải nói thêm, các nghệ sĩ ngày nay vô cùng quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin bởi một khi sản phẩm âm nhạc mới bị phát tán trước ngày ra mắt chính thức, doanh số và sức “nóng” của nó sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về sơ suất nghiêm trọng nhưng có vẻ như phía quản lý của cựu thành viên nhóm Fifth Harmony đã nắm bắt được tình hình và liên tục thúc giục fan hâm mộ nhanh chóng đặt trước album lần này:

Màn trình diễn của Camila Cabello trên sân khấu American Music Awards.

“Mọi chuyện thật thú vị khi viết album này bởi với tôi, nó còn bao gồm cả khía cạnh thị giác nữa. Thế giới của sự lãng mạn như một viện bảo tàng trong chốn thiên đường của những câu chuyện tình yêu, nó thoát ra khỏi nơi của những đam mê, sự kịch tính và những xúc cảm mãnh liệt. Tôi chỉ vừa suy nghĩ đến một tour diễn sáng này và không thể chờ tới lúc đưa các bạn đến nơi đó cùng tôi. Nhưng ngay bây giờ, hãy đặt trước album mới nhé! Romance sẽ được phát hành vào ngày 6/12.”

Album Romance của Camila Cabello rồi sẽ đi về đâu?

Dường như vận đen đang đeo bám cô ca sĩ đang lên khi không chỉ bị lộ album mới, loạt 5 single được ra mắt “liền tù tì” trong 2 tháng qua bao gồm: Shameless, Liar, Cry For Me, Easy và gần đây nhất là Living Proof đều “cay đắng” nhận lấy sự ghẻ lạnh từ công chúng. Liệu chỉ với duy nhất bản hit Senorita kết hợp cùng Shawn Mendes, album Romance của cô nàng liệu có làm nên chuyện?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất