Âm Nhạc

Tin đồn đồng tính bủa vây: Đây là cách Shawn Mendes đón nhận mọi chuyện…

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Shawn Mendes đang trong khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp.

Shawn Mendes đang ở trong khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp của mình khi liên tiếp vướng phải những thị phi “trên trời rơi xuống”: bị đồn là người đồng tính, bị “đào mộ” chuyện cũ với Hailey Bieber, sử dụng chất gây nghiện,… Việc bị truyền thông soi mói đời tư quá mức đã khiến anh chàng cảm thấy “lo toan và áp lực vô cùng nặng nề”. Đáp trả lại tin đồn về giới tính, anh chia sẻ:

“Tôi muốn được nói rằng tôi không quan tâm đến nó, nhưng điều đó không đúng. Trong vòng năm năm qua, mọi người luôn nói tôi là người đồng tính.”

Không khó để tìm thấy những ảnh chế về giới tính của anh chàng trên Internet.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên chủ nhân hit Stitches lên tiếng về vấn đề này. Vào năm 2016, nam ca sĩ 20 tuổi đã có dịp “phân trần” với người hâm mộ.

“Tôi nhận thấy nhiều người nói tôi cho họ một 'cảm giác đồng tính'. Thứ nhất, tôi không gay. Thứ hai, tôi sẽ vẫn là tôi dù là giới tính nào đi nữa.”

Ngôi sao trẻ khẳng định chắc nịch về giới tính của mình.

Thậm chí, giọng ca người Canada có những lúc cảm thấy cần phải chứng minh giới tính của mình với công chúng.

“Sâu thẳm trong trái tim tôi, tôi cảm giác như mình cần bị bắt gặp đi với ai đó - một cô gái chẳng hạn - ở nơi công cộng, để chứng minh với mọi người rằng tôi không đồng tính. Dù cho tôi hiểu rằng điều đó (việc là người đồng tính) không có gì là xấu, vẫn có một phần trong tôi nghĩ như vậy. Và tôi ghét phần đó của bản thân mình. Tôi đã từng nghĩ thế này: “Tôi phải được cánh săn ảnh bắt gặp cùng ai đó.” Nhưng ai đây? Tôi thậm chí còn không liên quan đến họ.”

Clip Taylor Swift trang điểm cho Shawn Mendes bằng kim tuyến đã khiến những tin đồn trở lại.

Tuy vậy, anh chàng cũng thừa nhận mình có “hơi nữ tính” một chút và tiết lộ đã lớn lên cùng 15 người chị em họ, cùng “chơi trò tết tóc và sơn móng tay”.

“Có lẽ tôi hơi nữ tính - nhưng nó vốn đã vậy rồi. Đó là thứ đã tạo ra tôi của ngày hôm nay.”

Lần cuối cùng người ta thấy Shawn Mendes “tay trong tay” với một cô gái là tại Met Gala năm nay. Tưởng chừng như điều đó sẽ “dập tắt” những tin đồn thất thiệt, nhưng “nhọ” thay, cô gái đó không ai khác chính là Hailey Baldwin. Chỉ sau sự kiện này đúng một tháng, nàng ta tuyên bố đã đính hôn cùng Justin Bieber.

Shawn Mendes và Hailey Baldwin “tình bể bình” tại Met Gala 2018.

Shawn cho hay mối quan hệ giữa họ đã vượt mức tình bạn, nhưng nói rằng: “Tôi không muốn đào sâu quá nhiều vào chuyện này. Tôi nghĩ nó đã từng nằm trong khoảng “mập mờ”.Thậm chí, khi hay tin về lễ đính hôn của họ, giọng ca Treat you better còn gửi tin nhắn chúc mừng “tình cũ” và dành cho cô nhiều lời có cánh như: “không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có trái tim nồng ấm”, “người ngầu nhất mà tôi từng gặp”,…

Cô gái ngày nào giờ đã thành vợ người ta rồi Shawn ơi!

Mặc cho những lời khẳng định “chắc nịch” của anh, cư dân mạng dường như không những bị thuyết phục mà thậm chí còn bàn tán về giới tính của Shawn ngày một nhiều hơn. Đứng trước tâm bão, ngôi sao trẻ đã “học tập” đàn chị Ariana Grande: trở lại phòng thu và tập trung cho sự nghiệp của mình.

Shawn Mendes trở lại phòng thu sau “tâm bão”.

Trong ảnh là nhà sản xuất âm nhạc “ruột” của Shawn Medes - Teddy Geiger. Cô là người đứng sau nhiều ca khúc đình đám trong sự nghiệp của anh như: Treat You Better, In My Blood, Stitches,… Liệu “chàng Sò” có thể biến những lời gièm pha thành Thank u, next thứ hai được không? Hãy chờ đợi những thông tin mới nhất về anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất