Âm Nhạc

Thực hư về chuyện Lady Gaga 'rủ rê' Miley Cyrus vào phòng thu: một 'cơn bão' chuẩn bị đổ bộ?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nghe đến cái tên của hai cô nàng này thì khỏi cần bàn cãi gì nhiều, chắc chắn sẽ là hit!

Thông tin về những dự án âm nhạc sắp tới của Miley Cyrus Lady Gaga đều được biết đến và mọi người đều đang rất chờ đợi đến ngày ra mắt. Nhưng sẽ càng bất ngờ hơn nữa khi hai ngôi sao đình đám này… kết hợp cùng nhau. Mặc dù nguồn tin này chưa được cả hai chính thức xác nhận nhưng đã có nhiều bằng chứng cho thấy chuyện hợp tác của Miley Cyrus và Lady Gaga là có căn cứ!

Trong mấy ngày vừa qua, những người hâm mộ Miley Cyrus đã rất vui mừng và háo hức khi nghe tin cô nàng “lắm chiêu” này sắp trở lại làng nhạc và hơn cả, Miley Cyrus sẽ trở lại hoành tráng với một bản hit đầy kỳ vọng của Mark Ronson. Các fans của cô đều tự hỏi không biết cô nàng này sẽ trở lại với một hình ảnh như thế nào. Sẽ là một cô gái thùy mị với nụ cười ngọt ngào hay là một quý cô mang phong cách quái dị?

Cũng trong cùng giai đoạn, cô ca sĩ Bad Romance cũng đang chăm chỉ làm việc để chuẩn bị ra mắt album thứ sáu của mình. Sau một thời gian “án binh”, Lady Gaga hiện đang ấp ủ rất nhiều dự án mà tin chắc rằng sẽ gây bão các bảng xếp hạng và khuấy động mùa hè này!

Tại sao người ta lại “đồn” Miley Cyrus và Lady Gaga sẽ hợp tác cùng nhau? Nguyên do nằm ở chỗ, cô nàng Miley này đã được phát hiện tại Electric Lady Studios ở New York cùng ngày Lady Gaga ở đó. Trong khi cả hai ngôi sao nhạc pop này đều đang làm việc chăm chỉ để cho ra đời “đứa con” âm nhạc mới.

We Can't Stop với phong cách quái dị của cô nàng Miley Cyrus.

Không những thế, cả Miley và Gaga hiện đang làm việc chung với anh chàng Mark Ronson - người đàn ông đã tạo nên nhiều bản hit trong thập kỉ qua. Khi được hỏi về chuyện hợp tác, Miley Cyrus đã trả lời: “Tôi không thể xác nhận và phủ nhận nó”. Một cách trả lời khôn khéo nhưng đủ để càng chắc chắn hơn nữa về thông tin này. Vì trước đó, cô nàng Miley này cũng đã từng trả lời như thế khi được hỏi liệu cô và Liam Hemsworth có đang hẹn hò không. Và dĩ nhiên, đáp án là gì thì ai cũng rõ!

Bad Romance là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Lady Gaga.

Từ những điểm chung thú vị này, sẽ chẳng có gì sai khi nghi ngờ hai cô nàng cá tính này sẽ hợp tác cùng nhau trong dự án âm nhạc sắp tới. Họ úp mở cho ca khúc mới sẽ được viết dành tặng cho cộng đồng LGBT. Quả là một hành động ý nghĩa! Miley Cyrus và Lady Gaga - một sự kết hợp “quái dị” và đầy màu sắc. Ắt hẳn nghe đến hai cái tên này cũng đủ hiểu ca khúc của họ sẽ ra sao rồi chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất