Âm Nhạc

Taylor Swift và Shawn Mendes hòa giọng trong bản remix 'Lover': Tình ca đã ngọt nay còn ngọt hơn

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Không kèn không trống, Taylor Swift và Shawn Mendes bất ngờ hợp tác trong bản remix Lover

Sau lần song ca There Is Nothing Holdin' Me Back từng gây bão mạng xã hội tại reputation Stadium Tour năm ngoái, người yêu âm nhạc trên toàn thế giới lại một lần nữa được một phen đứng ngồi không yên trước bản remix ca khúc Lover của hai ngôi sao đình đám Taylor SwiftShawn Mendes. Không kèn không trống, không một thông báo trước, nữ ca sĩ Shake It Off chỉ mới vừa phát đi thông báo về màn kết hợp bất ngờ này trên Instagram và ngay lập tức, tất cả các fan đã có thể tìm nghe trên tất cả các nền tảng trực tuyến. Đặc biệt, trong bản làm mới lần này, phần một và điệp khúc vẫn được giữ nguyên như cũ nhưng phần lời ở nửa sau của ca khúc đã được chàng ca sĩ 21 tuổi làm mới hoàn toàn.

Taylor Swift và Shawn Mendes từng song ca hit There Is Nothing Holdin' Me Back vào năm 2018.

Trên nền giai điệu đã quá đỗi quen thuộc của Lover, chất giọng ngọt ngào cùng phần lời “hường phấn” của Shawn Mendes như đang rót thêm mật vào thứ âm nhạc dịu dàng mà Taylor đã viết nên:

“Chúng ta có thể thắp những ngọn nến và khiêu vũ trong phòng bếp em ạ/ Những bức ảnh khi chúng ta còn trẻ, treo trên tường/ Chúng ta sẽ ngồi nơi hiên nhà, anh sẽ hát những bản tình ca cho em, nói với giờ anh cũng đã có em, và anh sẽ chẳng để em ngã đâu/ Nhìn sâu vào mắt nhau, chúng ta sẽ nói thật điều này, cô gái trong câu chuyện của anh luôn là em, anh sẵn sàng biến mất cùng Titanic, nếu đó là vì em”

Lover - Taylor Swift và Shawn Mendes

Chia sẻ thêm về sản phẩm đặc biệt này, nàng bướm chúa hào hứng cho biết:

“Sẽ có một phiên bản mới của 'Lover' được ra mắt. Một bản phối mới, hát chung với một người mà tôi vô cùng hâm mộ, một người mà tôi đã biết trong một khoảng thời gian dài và luôn luôn tha thiết muốn được hợp tác chung. Đó chính là Shawn Mendes! Cậu ấy đã lấy 'Lover' và viết lại một phần của nó, điều mà tôi nghĩ vô cùng cần thiết bởi tôi rất mến cậu ấy dưới vai trò một tác giả. Và tôi nghĩ mọi người có thể sẽ viết một lá thư tình khác gửi đến người tình của họ. Tôi nghĩ phần của cậu ấy đưa vào thật tuyệt.”

Shawn Mendes từng mở màn tour diễn 1989 của Taylor Swift vào năm 2015.

Các fan đã từng mong mỏi một ngày cả hai sẽ hợp tác kể từ khi chàng trai 17 tuổi năm nào mở màn cho tour diễn 1989 của Taylor vào năm 2015. Kể từ thời điểm đó, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và từng nhiều lần hòa giọng trên sân khấu live nhưng chưa bao giờ tiến tới việc phát hành một sản phẩm chung. Và giờ thì ước mơ của người hâm mộ đã thành sự thực rồi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất