Âm Nhạc

Taylor Swift - Katy Perry - Adele sẽ cùng xuất hiện trên một siêu sân khấu?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sân khấu đỉnh cao giữa những nghệ sĩ nữ nổi tiếng nhất hành tinh liệu sẽ như thế nào?

Sau thời gian dài trì hoãn, các thành viên Spice Girls đã chính thức xác nhận sẽ tái hợp trong một tour diễn mới toanh kỷ niệm 20 năm ca hát. Tiếc rằng, Victoria Beckham sẽ không tham gia Spice Girls Reunion Tour lần này. May thay, vị trí còn trống của Posh Spice có thể sẽ được thay thế bằng một (hoặc một số) nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng. Trong một chia sẻ vào hôm thứ 3, thành viên Mel B cho hay:

“Nhưng trước hết, tôi phải chắc chắn với các cô gái đã.” - Nữ nghệ sĩ lên tiếng giải thích trước khi liệt kê một số cái tên tiềm năng sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời như: Taylor Swift, Adele Katy Perry.

Taylor Swift

Katy Perry

và Adele là ba cái tên được tham khảo lần này.

Khi được hỏi về tính chắc chắn của thông tin thú vị trên, Scary Spice lấp lửng:

“Tôi sẽ nói là có, chắc chắn, nó (sự xuất hiện của các khách mời) sẽ xảy ra. Tôi là người luôn luôn nghĩ đến những thứ kiểu như thế này, luôn luôn. Và tôi cùng là người đầu tiên đưa ra đề xuất, “Hãy làm điều này (tour diễn) và chúng ta sẽ giới thiệu Taylor Swift trong một ca khúc, hoặc là Adele hay Katy Perry.” Tôi nghĩ đây là ý kiến tốt bởi suy cho cùng, đây sẽ là một cuộc hội ngộ mà.”

Mel B trả lời phỏng vấn về lần tái hợp lần này.

Trong số ba cái tên được cân nhắc, Adele có lẽ là nhân vật khả thi nhất khi cô là một “fan cứng chính hiệu” của Spice Girls kể từ khi chỉ mới là một cô bé. Trong khi đó, Taylor Swift vừa mới kết thúc Reputation Stadium Tour một tuần trước và Katy Perry đang trong thời gian tạm nghỉ. Liệu tour diễn lần này có là màn tái ngộ “có một không hai” giữa hai cô nàng?

Adele là một “fan cuồng” Spice Girls chính hiệu.

Chia sẻ thêm về sự vắng mặt của một trong năm thành viên chủ chốt, nữ ca sĩ 43 tuổi khẳng định rằng, Victoria Beckham vẫn sẽ được chào đón tại tour diễn nếu chịu thay đổi quyết định của mình: “Yeah, điều đó thật đáng thất vọng, nhưng không phải theo một số cách nào đó, vì bạn cần phải tôn trọng những gì cô ấy muốn làm, bạn không thể ép ai làm bất cứ điều gì cả.”

Nhà thiết kế thời trang đình đám lại có vẻ không mặn mà lắm với sự tái hợp lần này.

MV Wannabe.

Spice Girls là một nhóm nhạc nữ mang phong cách pop nổi tiếng của nước Anh được thành lập vào năm 1994. Chỉ sau đĩa đơn đầu tiên Wannabe, nhóm đã “một bước thành sao” và trở thành hiện tượng toàn cầu thời bấy giờ. Tuy đã tan rã vào năm 2000 nhưng nhóm vẫn có một số tour diễn hội ngộ mà gần đây nhất là vào năm 2012.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất