Âm Nhạc

Shawn Mendes xác nhận sẽ biến mất khỏi làng giải trí một thời gian để chuẩn bị cho điều đặc biệt này

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Chàng ca sĩ đình đám đã quyết định tạm biệt làng giải trí một thời gian vì lý do đặc biệt này.

Trong một tháng trở lại đây, các fan hâm mộ vô cùng lo lắng trước sự biến mất đầy bí ẩn của Shawn Mendes trên các mạng xã hội. Không một dòng trạng thái, không một lời giải thích, nam ca sĩ In My Blood tuyệt nhiên không còn cập nhật mình đang làm gì, ở đâu như trước nữa. Mãi cho đến tận khoảng thời gian gần đây, chính chủ mới có dịp ngồi xuống livestream chia sẻ lý do thật sự đằng sau hành động đáng ngờ này của bản thân:

“Xin chào mọi người, tôi biết rằng tôi không còn xuất hiện trên Instagram gần đây nữa, nhưng tôi muốn nói là tôi yêu và nhớ mọi người nhiều lắm. Tôi đang thực hiện một album nữa. Yêu mọi người và hẹn sớm gặp lại.”

Shawn Mendes xác nhận sẽ biến mất khỏi làng giải trí một thời gian để chuẩn bị cho điều đặc biệt này Shawn Mendes sẽ biến mất khỏi làng giải trí trong thời gian tới.

Dòng chia sẻ cực kỳ ngắn gọn, xúc tích, đi thẳng vào trọng tâm nhưng đủ khiến các fan hâm mộ phải sung sướng đến phát cuồng. Vậy là nam ca sĩ sinh năm 1998 vừa chính thức xác nhận anh sẽ sớm quay trở lại cùng album phòng thu thứ tư sau gần hai năm vắng bóng.

Shawn Mendes xác nhận sẽ biến mất khỏi làng giải trí một thời gian để chuẩn bị cho điều đặc biệt này Album Shawn Mendes nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Lần comeback gần nhất của chủ nhân hit Stitches là vào tháng 5/2018 cùng album Shawn Mendes. Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, album trên đã ngay lập tức chiếm ngôi đầu bảng Billboard 200 với 182.000 bản được bán ra (trong đó bao gồm 142.000 bản thuần) trong khi đó single mở đường In My Blood tạo ấn tượng tốt trong lòng khán giả khi vươn tới vị trí thứ 11 trên BXH Billboard 100. Không chỉ khá thành công về mặt thương mại, album thứ ba của ngôi sao 21 tuổi còn được nhận đề cử Grammy cho Album Giọng Pop xuất sắc nhất.

MV Senorita.

Nhiều khán giả dự đoán nếu như Camila Cabello đã có nguyên cả album Romance để hát về tình yêu nồng cháy của mình dành cho chàng “phi công trẻ” thì chắc hẳn Shawn Mendes cũng sẽ phải dành cho cô nàng vài bài hát trong sản phẩm comeback sắp tới của mình. Với chu kì đều đặn 2 năm/ album, nhiều khả năng chúng ta sẽ được nghe thêm nhiều bản hit nữa từ nam ca sĩ người Canada ngay trong năm 2020 này, hãy cùng chờ đón nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất