Âm Nhạc

Sắp có nhạc mới để nghe rồi đây: Cardi B thức thâu đêm thu âm để hát về… Nicki Minaj!

Đắc Đế
Chia sẻ

Chúng ta sắp có một cuộc chiến không khoan nhưỡng giữa hai nữ rapper nổi tiếng nhất thế giới.

Chắc hẳn, Cardi B chưa từng có suy nghĩ hối hận về hành động nhắm thẳng chiếc guốc của mình vào nữ rapper đình đám Nicki Minaj tại sự kiện nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York - New York Fashion Week gây chấn động mạng xã hội vào hôm 7/9 vừa qua (theo giờ địa phương). Bằng chứng là cô nàng đang dồn hết những suy nghĩ tiêu cực dành cho đàn chị vào sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Cuộc chiến không hồi kết giữa hai cô nàng sắp có hồi mới.

“Cardi B vẫn còn đang vô cùng tức giận với Nicki và cô ấy sẽ đáp trả bằng một ca khúc mới toanh sắp được ra mắt có thể là trong tuần này hoặc một vài tuần tới. Nữ rapper (Cardi B) đã giành thời gian làm việc trong studio suốt đêm qua với một ca khúc đầy những lời lẽ giận dữ. Cardi đã được truyền cảm hứng để viết ra những thứ nhằm giải tỏa tâm trạng bởi cô ấy chưa bao giờ cảm thấy bị thiếu tôn trọng và tràn đầy động lực đến thế. Sắp có nhạc mới để nghe và Nicki nên chuẩn bị đáp trả đi.” - Một nguồn tin chia sẻ với giới truyền thông.

Cardi B xách váy ra về trên đôi chân trần và cục u lớn trên trán.

Điều đó chắc chắn rằng Cardi đang làm những thứ có thể để đáp trả lại chủ nhân hit Super Bass. Nhất là sau khi bước ra khỏi bữa tiệc với một cục u lớn trên trán, bà mẹ một con đã chứng tỏ rằng sẽ làm bất cứ điều gì để đứng lên cho những điều cô tin là đúng. Không lâu sau cuộc “hỗn chiến”, Cardi đã dùng mạng xã hội để bảo vệ cho bản thân của mình và giải thích rằng cô ấy đã làm điều bản thân nên làm (ném guốc vào đàn chị?) vì Nicki đã xúc phạm đến cô con gái Kulture của mình. Nicki đã ngay lập tức phủ nhận cáo buộc của Cardi trên sóng radio vì cho rằng Cardi là một kẻ nói dối trắng trợn.

MV Barbie Dreams.

Nhưng dù cho Cardi có “nói ngả nói nghiêng gì”, ekip của Nicki cũng sẽ sẽ không lấy đó mà bận tâm quá nhiều bởi nữ rapper đình đám vẫn còn đang tích cực quảng bá cho album Queen mới ra mẳt của mình. Gần đây nhất, sản phẩm Barbie Dreams của cô nàng đã tung MV chính thức và nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Đế

Tin mới nhất