Âm Nhạc

Lady Gaga ngượng chín mặt khi bố ruột lên mạng xin tiền quyên góp mùa bệnh dịch

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Bố của nữ ca sĩ đã bị cộng đồng mạng lên án dữ dội sau hành động này.

MV Stupid Love.

Lady Gaga vừa đón sinh nhật tuổi 34 của mình (28/3) tại nhà trong tình cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (COVID-19). Không được ở bên người thân cũng như các fan hâm mộ trung thành như mọi năm đã đành, năm nay nữ ca sĩ Stupid Love còn được một phen ngượng chín mặt khi bố ruột, ông Joe Germanotta làm hành động này trên mạng Internet.

Lady Gaga và gia đình.

Cụ thể, các nguồn tin thân cận cho hay “mẹ quái vật” hoàn toàn không hay biết bố mình đã lên mạng xin 50,000 đô la (tương đương với khoảng 1,2 tỷ VND) tiền quyên góp để trả lương cho nhà hàng của gia đình ông giữa mùa dịch bệnh:

“Cô ấy hoàn toàn không hề hay biết chuyện ông ấy đang làm nếu không thì ý tưởng đó đã bị dập tắt ngay trước khi ông ấy kịp nghĩ đến nó. Và bạn biết điều tội tệ nhất là gì không, đó là sinh nhật của cô ấy. Cả cô ấy và mẹ sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra. Ông ấy đã tự hành động theo ý mình và rồi không may để lại hậu quả vô cùng tồi tệ.”

Lady Gaga được một phen ngượng chín mặt trong ngày sinh nhật thứ 34.

Trong phần mô tả, ông Joe đề nghị được hỗ trợ 50.000 đô la để chi trả chi phí lương cho nhân viên trong vòng hai tuần nhưng nhanh chóng bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội bởi cô con gái ngôi sao của ông đã “cá kiếm” được những 39 triệu đô chỉ trong năm 2019 cùng giá trị tài sản ước tính vào khoảng 275 triệu đô la. Tuy đã kịp thời gỡ bản kiến nghị này nhưng các nguồn tin thân cận với Gaga nhận định:

“Đó là một sai lầm ngu xuẩn và đáng xấu hổ. Ông ấy thấy mọi người đang cùng nhau lan tỏa sự hào phóng và liên tục quyên góp nên nghĩ rằng mình có thể hưởng lợi từ một phần trong đó. Vấn đề không phải là ông ấy có xứng đáng với sự hỗ trợ tài chính để trả lương cho nhân viên hay không mà là tinh thần tương thân tương ai trong thời điểm này. Ông ấy đã hành động mà không suy nghĩ kỹ càng.”

MV Shallow.

Trước tình hình dịch bệnh bùng phát, Lady Gaga cùng ekip đã phải đưa ra quyết định hoãn lại ngày ra mắt album phòng thu mới nhất mang tên Chromatica. Trên mạng xã hội, biểu tượng âm nhạc tiết lộ đang tự cách ly tại nhà, cô chia sẻ trên mạng xã hội:

“Tôi đã nói chuyện với một số bác sĩ và nhà nghiên cứu. Thật không dễ dàng với tất cả mọi người nhưng điều tốt đẹp nhất/ khỏe mạnh nhất chúng ta có thể làm là tự cách ly và không ra đường cùng những người trên 65 tuổi hay tụ tập đông người. Tôi ước mình có thể gặp bố mẹ và ông bà giờ này nhưng sẽ là an toàn hơn nếu như tôi không khiến họ nhiễm bệnh trong trường hợp tôi dương tính. Tôi cũng không chơi với mấy chú cún ở nhà nữa. Tôi yêu thế giới, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua điều này. Tin tôi, tôi đã nói với Chúa và ngài bảo tất cả chúng ta sẽ ổn thôi.”

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất