Âm Nhạc

Fan tranh cãi nảy lửa chuyện Lady Gaga kéo dài chuỗi show diễn tại Las Vegas thêm 2 năm: Chị làm gì với sự nghiệp mới rực rỡ trở lại thế này?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

"Mẹ quái vật" Lady Gaga đã có một quyết định khiến fan hâm mộ tranh cãi nảy lửa.

Trong một chia sẻ mới đây, nữ ca sĩ Lady Gaga đã thông báo một quyết định quan trọng với các fan hâm mộ của mình: Chuỗi show diễn định cư Enigma của cô tại Las Vegas sẽ kéo dài thêm 2 năm nữa.

Lady Gaga kéo dài chuỗi show diễn định cư thêm 2 năm nữa (Giây thứ 0:50)

Theo như thông tin trước đó vào năm 2017, “mẹ quái vật” đã chính thức đặt bút kí lên bản hợp đồng trị giá 100 triệu USD với khách sạn Monte Carlo cho chuỗi đêm diễn định cư (residency show) tại MGM Park Theater, nhà hát nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Monte Carlo. Theo cam kết ban đầu, cô sẽ có tổng cộng 74 đêm diễn trong 2 năm và sẽ kéo dài đến hết tháng 11 năm nay. Đó là nếu như chủ nhân hit Bad Romance không tiếp tục nhận thêm 100 triệu đô để ở lại thành phố Las Vegas cho tới năm 2021.

Lady Gaga biểu diễn tại chuỗi show diễn định cư Egnima.

Cộng đồng Little Monsters đã chia thành hai luồng ý kiến khác nhau sau khi thông tin này được chính chủ công bố. Một bên cho biết, họ tôn trọng quyết định của Gaga và hiểu được rằng những chuỗi ngày biểu diễu vòng quanh thế giới không tốt cho thể chất và tinh thần của cô. Bằng chứng là trong những năm gần đây, nữ hoàng quái dị biểu hiện rõ sự đau đớn khi mắc hội chứng đau cơ xơ hóa và nhiều chấn thương khác khiến cho các bước nhảy của cô không còn được mạnh mẽ như xưa.

Bộ phim A star is born đã khiến sự nghiệp của Lady Gaga “vụt sáng” theo đúng nghĩa đen.

Tuy vậy, phe đối lập cho rằng, những đêm diễn định cư tại Las Vegas sẽ “giết chết” sự nghiệp vừa mới “chớm nở trở lại” của cô sau bộ phim A star is born. Đây là lúc để Gaga tung ra những sản phẩm mới và thống trị thị trường âm nhạc một lần nữa.

Britney Spears trong chuỗi show diễn định cư tại Las Vegas của cô.

Dành cho những ai chưa biết thì Las Vegas được coi là nơi cho những nghệ sĩ đã bước qua sườn bên kia của sự nghiệp hoàng kim một thời. Nhiều tên tuổi đình đám như: Celine Dion, Mariah Carey, Britney Spears, Jennifer Lopez, Shania Twain, Backstreet Boys,… đều đã diễn định cư tại thành phố này trong nhiều năm. Tuy sức ảnh hưởng của những ngôi sao trên không còn mạnh như trước, thu nhập khoảng vài trăm ngàn đô một đêm cùng đội ngũ vũ công và sân khấu hoành tráng luôn sẵn sàng có vẻ khá thực tế. Còn bạn, bạn có nghĩ Lady Gaga nên gia hạn hợp đồng hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất