Âm Nhạc

Kesha: 'Tôi sẽ giành lại cuộc đời, sự tự do, tiếng nói và giá trị của mình'

Chia sẻ

Khoảng thời gian gần đây, Kesha luôn có những phát biểu hùng hồn cho sự đấu tranh của mình khiến các khán giả hâm mộ cảm thấy khâm phục trước nghị lực mạnh mẽ của nữ ca sĩ này.

Sự trỗi dậy của Kesha là không thể xem nhẹ, nữ ca sĩ Tik Tok đang có một khoảng thời gian hồi phục nhanh chóng và đáng khâm phục sau cú ngã đau đớn trong cuộc chiến chống lại kẻ đã lạm dụng tình dục mình - nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke và công ty Sony Music. 

Mới đây nhất, cô gái này đã viết hẳn một bức tâm thư ngắn trên trang Instagram của mình, bên cạnh việc khẳng định sự vực dậy thì cô còn buông lời phản pháo đối với những chê bai về hình thể có phần “mũm mĩm” của cô dạo gần đây.

'I have been battling depression and an eating disorder for a while now. my career is in a strange place and it feels like I'm fighting an uphill fight some days. but I have decided to take my life back. my freedom. my happiness. my voice. my worth. I will not just fucking be quiet and hide. today I will say fuck it and live. So FUUUUUUUUCK it. today I'm making that choice. AND IM HAPPY AS A DAMN CLAM. and also a big ol fuck u if u wanna hate on my body. just remember that makes u look like a dickhead.'

“Tôi đang trải qua những ngày tháng căng thẳng vì cuộc chiến và có một chút rối loạn về cơ chế ăn uống. Sự nghiệp của tôi đang ở vào một tình thế kì lạ, cảm giác như tôi đang phải chiến đấu một cuộc chiến đầy cam go trong một khoảng thời gian. Tôi đã quyết định sẽ giành lại cuộc đời, sự tự do, hạnh phúc, tiếng nói và giá trị của bản thân. Tôi sẽ không điên khùng mà im lặng hay trốn tránh nữa. Ngày hôm nay tôi sẽ nói mặc kệ nó và cứ tiếp tục sống. Hãy mặc kệ nó. Hôm nay tôi đang làm điều đó. Và tôi hạnh phúc vì điều đó. Và đối với những thể loại kì thị thân hình của tôi, hãy nhớ rằng việc đó chỉ khiến bạn trông như kẻ ngu xuẩn.”

Kesha4

Hình ảnh bị lan truyền này của Kesha khiến cô nhận về không ít lời chê bai.

kesha-lady-gaga-til-it-happens-to-you-5abf3572-139d-4cd6-be58-4ca6a0035c31

Kesha có vẻ đã phát tướng gấp đôi trước đây khi trình diễn Til It Happens to You trên sân khấu

Kesha - Til It Happens to You

Một số hình ảnh và status mà Kesha đã cập nhật gần đây:

kesha2 keshab kesha3 kesha4

Hiện tại, nữ ca sĩ xinh đẹp đang tất bật chuẩn bị cho MV mới ca khúc True Colors hợp tác cùng DJ Zedd và sẽ xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải Billboard Music Awards vào ngày 22/5 sắp tới cùng “món quà đặc biệt” dành tặng Dr. Luke. 

Chia sẻ
Tin mới nhất