Âm Nhạc

Camila Cabello bền bỉ tung ca khúc thứ 5 chỉ trong 2 tháng: Bước đi khôn ngoan hay cố đấm ăn xôi

Đắc Đế
Chia sẻ

Nữ ca sĩ 22 tuổi đã phát hành thêm một ca khúc mới nữa từ album phòng thu thứ hai sắp ra mắt.

Một tháng sau khi trở lại cùng ca khúc Easy, vài ngày sau khi công bố thời gian lên kệ chính thức của album Romance, Camila Cabello dường như đang chứng tỏ mình là nữ nghệ sĩ chăm chỉ nhất năm khi tiếp tục thả xích một sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên Living Proof. Cựu thành viên nhóm Fifth Harmony hào hứng chia sẻ: “Đây là một trong những ca khúc yêu thích của tôi khi viết cho album này” và hy vọng các khán giả cũng sẽ dành cho nó một tình cảm tương tự.

Camila Cabello ra mắt ca khúc mới mang tên Living Proof.

Sau hơn hai mươi tư giờ lên sóng, bản audio của Living Proof chỉ vọn vẹn thu về hơn một triệu lượt nghe trên Youtube, có dấu hiệu tiếp nối chuỗi thành tích “ảm đạm” của bốn ca khúc quảng bá cho Romance lần lượt được ra mắt trong thời gian trước bao gồm: Shameless, Liar, Cry for MeEasy. Đây là dấu hiệu đáng báo động cho album solo kế tiếp bao gồm 14 bài hát sẽ ra mắt công chúng vào hôm 6/12 tới của chủ nhân hit Havana trái ngược hoàn toàn với thành công vang dội của hit Senorita trước đó.

Các sản phẩm âm nhạc sau Senorita của Camila Cabello không đạt được những thành công như mong đợi.

Chia sẻ thêm về nguồn cảm hứng đằng sau kỷ nguyên đầy sự “hường phấn” này của mình, Camila cho hay:

“Tôi muốn album này mang đến cho bạn cảm giác như khi đang yêu một ai đó, một điều tưởng chừng như bất khả thi nhưng tôi có thể nói rằng tôi đã đặt vào nó tất cả những gì tôi có. Tôi chưa bao giờ thực sự sống nhiều như khi tôi viết album này. Nó lộn xộn và đẹp đẽ, khó quên và nhiều lúc đau đớn đến mức tôi ước rằng mình đã quên nó đi. Nó vô cùng ám ảnh và dường như không có cách nào khiến bạn không bị cuốn vào trong nó.”

Hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với album phòng thu thứ hai của Camila.

Để quảng bá cho album lần này, ekip của cô nàng đã chuẩn bị một tour diễn quảng bá tại Bắc Mỹ gồm 26 chặng bắt đầu khởi hành từ ngày 20/7 tại Vancouver, Canada. Ngoài ra, đừng quên theo dõi màn trình diễn sắp tới của Camila Cabello trên sân khấu AMAs diễn ra vào hôm 24/11 sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Đế

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất