Âm Nhạc

Bạn có biết: Ariana Grande chính là người nài nỉ kẻ thù của Taylor Swift ký hợp đồng với Demi Lovato?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Ariana Grande liên tục thúc giục quản lý Scooter Braun ký kết hợp đồng với Demi Lovato.

MV I Love Me

Chỉ cho đến năm 2019, nhiều người yêu âm nhạc trên toàn thế giới mới biết đến cái tên Scooter Braun với tư cách một “thế lực” to lớn trong nền công nghiệp giải trí đã dùng quyền lực của mình “chèn ép” nữ ca sĩ đình đám Taylor Swift. Tuy vậy, ít ai biết rằng, nhân vật “máu mặt” này hiện tại cũng đang kiêm luôn chức quản lý cho hai ngôi sao hàng đầu Hollywood hiện tại - Ariana GrandeJustin Bieber. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Scooter Braun đã có những chia sẻ bất ngờ xoay quanh bản hợp đồng mới được ký kết giữa anh và Demi Lovato khiến nhiều người không khỏi bất ngờ:

Demi Lovato về dưới sự quản lý của Scooter Braun vào tháng 5/2019.

“Tôi đã nói rằng chúng tôi (Scooter Braun và Demi Lovato) sẽ cần phải có một buổi gặp gỡ, nhưng tôi sẽ không làm điều đó đâu (ký hợp đồng), đã có quá nhiều chuyện đang xảy ra. Và rồi khi tôi gặp cô ấy, tôi liền nghĩ: 'Mình phải làm điều này ngay. Cô ấy thật đặc biệt. Tôi muốn làm điều đó.' Tôi bảo với Demi rằng tôi cần phải hỏi ý kiến hai nghệ sĩ solo nữ mà chúng tôi đang đại diện đã, tôi muốn chắc là họ đồng ý với điều này.” 

Ariana Grande và Demi Lovato từng là đôi bạn thân thiết từ trước đó,

Hai nghệ sĩ nữ này sau đó được tiết lộ là Tori Kelly và Ariana Grande. Nếu như Tori hoàn toàn không có ý kiến gì về việc “ông trùm” sẽ ký hợp đồng với Demi, Ariana Grande lại được Scooter khuyến khích có một buổi gặp trực tiếp với Demi để thảo luận về vấn đề này:

“Demi và Ariana đã có một buổi đi uống cà phê với nhau, và sau đó Ariana gọi cho tôi và nói: 'Anh phải làm điều này. Tôi muốn cô ấy thuộc về đại gia đình chúng ta. Cô ấy sẽ được bảo vệ, cô ấy là bạn của tôi. Tôi muốn anh giúp đỡ cô ấy.' Và rồi tôi nghĩ điều đó thật sự rất tuyệt, khác xa với những gì bạn tưởng tưởng tượng về nền công nghiệp âm nhạc ngày nay.”

Màn trình diễn vực dậy sự nghiệp của Demi Lovato.

Dù là “kẻ thù không đội trời chung” với Taylor Swift nhưng không thể phủ nhận Scooter Braun là một “ông bầu” khá mát tay. Phát hiện và đồng hành cùng Justin Bieber từ những ngày đầu tiên, quản lý ngôi sao âm nhạc đình đám Ariana Grande hay mới đây là vực dậy sự nghiệp dường như đã vụt tắt của Demi Lovato sau scandal sử dụng chất cấm chỉ bằng một màn trình diễn trên sân khấu Grammy, hy vọng trong tương lai anh chàng sẽ giúp đỡ ngôi sao Disney một thời ngày càng vươn xa, vươn cao hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất