Âm Nhạc

Uni5 tung clip bắt trend vũ đạo 'Mùa Đông buồn', Toof.P và K.O giật hết spotlight vì diện đầm… công chúa

Đậu Đậu
Chia sẻ

Uni5 quả thật là nhóm nhạc rất chịu khó bắt các trend hot trên mạng xã hội.

Vì em là oxy – Uni5

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Uni5 đang “chết cười” trước đoạn clip bắt trend cover vũ đạo “sẽ có những lúc trái tim ta buồn” đang rần rần mạng xã hội những ngày qua. Tất nhiên, với sự hợp sức của cả 4 chàng trai, thì độ lầy lội của bản cover lần này còn được đẩy lên tới “đỉnh điểm”.

Uni5 cover vũ đạo đang hot trên mạng xã hội.

Cụ thể, Toof.P, Tùng Maru, K.O và Cody đã thi nhau diện những trang phục vô cùng ấn tượng, từ đồ bảo hộ của thợ điện cho đến đầm thiếu nữ chấm bi dịu dàng. Thế nhưng phải công nhận một điều rằng Toof.P và K.O bình thường nam tính ngời ngời là thế, nhưng khi xúng xính váy áo lại đáng yêu, nữ tính đến bất ngờ.

Và tiết mục chính vẫn là phần thể hiện vũ đạo “rần rần” mạng xã hội của chị “mùa Đông buồn” những ngày qua. Mặc dù mang tiếng là vũ đạo, nhưng xuyên suốt đoạn clip chỉ có một động tác duy nhất là ngửa người ra sau và “vẩy nước” bằng tay. Thế nhưng chính điều này càng khiến cho Uni5 thể hiện được sự mặn mà qua loạt biểu cảm hài hước trên khuôn mặt.

Đoạn clip này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì đã khá lâu rồi Uni5 mới có dịp tái xuất khá đầy đủ cùng nhau trong các đoạn clip trên mạng xã hội. Trước đó, Tùng Maru cũng từng úp mở về lần comeback sắp tới của Uni5, hứa hẹn sẽ làm cho người hâm mộ cảm thấy “thỏa mãn” vì đã chờ đợi suốt thời gian vừa qua.

Xem thêm: Mãn nhãn visual lẫn giọng hát khi Uni5 cover: Người chuyện trị tiếng Hàn xịn xò, người thích khoe góc nghiêng thần thánh

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất