Âm Nhạc

Hòa chung không khí 'Ghen cô Vy', Uni5 tung clip vũ đạo 'vệ sinh tay' cực nhắng nhít

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là trào lưu nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ cộng đồng mạng vì ý nghĩa tuyên truyền thiết thực.

Những ngày vừa qua, Ghen Cô Vy từ Min và Erik đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông trong và ngoài nước. MV gây chú ý vì phần nội dung ý nghĩa, đậm chất tuyên truyền về ý thức bảo vệ sức khỏe giữa thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành.

Mới đây, Uni5 đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng phấn khích khi tung ra đoạn clip cover phần vũ đạo “vệ sinh tay” của Ghen Cô Vy. Với sự lém lỉnh, hài hước của mình, Uni5 đã mang tới một phần thể hiện hết sức thú vị và đậm chất lầy lội.

Clip: Uni5 thực hiện vũ đạo “vệ sinh tay” trên nền ca khúc Ghen Cô Vy.

Uni5 đã thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng đáng yêu trên nền nhạc sôi động của Ghen Cô Vy. Dù chỉ là một đoạn clip quay chơi cho vui, thế nhưng Uni5 lại cho thấy được sự đầu tư của mình từ trang phục bắt mắt cho đến bố cục nhảy nhót hết sức chuyên nghiệp.

Có thể nói, sau #AnySongChallenge, Ghen Cô Vy từ Min và Erik có thể sẽ trở thành một trend mới trong thời gian sắp tới, nhất là thời điểm mùa dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu bình ổn. Với thông điệp ý nghĩa mà Ghen Cô Vy mang tới, thì vũ đạo “vệ sinh tay” của ca khúc sẽ giúp nâng cao tinh thần tự bảo vệ sức khỏe của bản thân trong giai đoạn người người nhà nhà đều phải chống chọi với dịch bệnh.

Xem thêm: Nghe Min và Erik 'tám chuyện' MV được lòng truyền thông quốc tế: Mong muốn Ghen Cô Vy sẽ là… bài ca chống dịch toàn cầu!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất