Âm Nhạc

Ưng Hoàng Phúc tung MV 'Người ta nói' như phim điện ảnh, hé lộ Liveshow tại thủ đô

Anh Min
Chia sẻ

Sức hút của "Người ta nói" kể từ phim "Cô gái đến từ hôm qua" chưa hề suy giảm, Ưng Hoàng Phúc quyết định làm lại phiên bản 2017 cùng một MV được đầu tư khác biệt.

Trưa 10/10, Ưng Hoàng Phúc có buổi họp báo chính thức phát hành MV Người ta nói, ca khúc từng làm nên tên tuổi nam ca sĩ những năm 2000. MV Người ta nói phiên bản 2017 lấy bối cảnh một phòng trà Sài Gòn xưa như thước phim điện ảnh. Với bản phối mới, anh đã làm cho ca khúc trở nên da diết hơn, đi sâu vào lòng người.

Phiên bản 2017 mới ở cách thể hiện, mới ở âm nhạc, mới ở cách dẫn chuyện của người đã dày dặn sương gió, nhưng vẫn giữ được cái hồn, sự da diết của một chàng trai cô đơn, đem cả tấm lòng, sự nhiệt huyết, niềm tin vào tình yêu.

Ca khúc vẫn luôn là tiếng lòng, nói hộ tâm tư của thế hệ 8x, 9x trong suốt gần 14 năm qua. 

MV Người ta nói khác biệt bởi không tập trung khai thác một mẩu chuyện, mà kể về nhiều câu chuyện khác nhau, mỗi câu chuyện với những nhân vật, tính cách riêng. Ngoại tình, cặp kè đại gia hay nỗi nhớ người yêu đi du học,… đều là những mẩu chuyện rất đời mà chúng ta thường xuyên chứng kiến. Liệu niềm tin có giúp tình yêu vượt qua những nghi ngại trong lòng mỗi người để cùng đi đến hạnh phúc hay không? Đó là tất cả thông điệp mà e-kip muốn gửi gắm đến khán giả.

MV Người ta nói - Ưng Hoàng Phúc

Dàn diễn viên góp mặt trong MV cùng nhau đến dự họp báo.

MC Anh Khoa dẫn dắt buổi họp báo.

Nhạc sĩ trẻ Trịnh Thiên Ân, người đã thổi “làn gió mới” vào Người ta nói phiên bản 2017.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh - “cha đẻ” ca khúc này. 

Bà xã của Ưng Hoàng Phúc - Cô cũng có một vai diễn đặc biệt trong MV. 

Năm 2017 cũng đánh dấu nhiều sản phẩm âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc, trong đó điểm nhấn lớn nhất sẽ là Liveshow diễn ra vào 9/12 tới tại Hà Nội. Chọn Hà Nội làm Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 18 năm ca hát của mình, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Album đầu của Phúc ra mắt tại HCM, nhưng sự nghiệp của Phúc phát triển và bắt đầu được đông đảo khán giả đón nhận nhiều chính là ở Hà Nội năm 2003. Sau Liveshow Hà Nội, Phúc sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc tại HCM”. 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất