Âm Nhạc

Ưng Hoàng Phúc: 'Nguyện xin đánh đổi hết tất cả để anh có thể ở bên em'

JoongKi
Chia sẻ

Đó là lời tự tình của Ưng Hoàng Phúc với "Đâu dễ tìm được nhau".

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc vừa cho ra mắt single mới mang tên Đâu dễ tìm được nhau sau vài sản phẩm trong những tháng đầu năm nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sáng tác của nhạc sĩ Đinh Tùng Huy là 1 bản ballad ngọt ngào nhưng day dứt, lay động con tim khán giả.

Đâu dễ tìm được nhau

Đâu dễ tìm được nhau mang nhiều nỗi niềm của chàng trai thất tình vì trót tin vào tình yêu để rồi bị lừa dối, đau khổ đến tột cùng nhưng vẫn mù quáng và “nguyện xin đánh đổi hết tất cả để anh có thể được ở bên em”. Ca khúc chất chứa niềm hi vọng dành cho một tình yêu dang dở, với trái tim say mê, chàng trai vẫn nuôi hy vọng được ở cạnh, chăm sóc cho người mình yêu, chở che cho người ấy sau những lầm lỗi.

Giọng hát Ưng Hoàng Phúc vẫn đầy cảm xúc và có chất riêng.

Nam ca sĩ trung thành với những bản ballad tình cảm dễ chạm đến tim khán giả.

Bên cạnh việc chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc cũng không quên đầu tư hình ảnh của mình, nam ca sĩ chia sẻ đó là cách tôn trọng khán giả, những người đã luôn yêu thương, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Trong bộ ảnh quảng bá, Ưng Hoàng Phúc trẻ trung, bụi bặm với phong cách street style, anh lựa chọn những tone màu tối giản, khéo léo mix áo phông trắng đi cùng quần jeans rách với điểm nhấn nổi bật là áo khoác denim, áo da…

Ưng Hoàng Phúc đầu tư những shoot ảnh với phong cách lịch lãm, đơn giản…

…nhưng vẫn bụi bặm, trẻ trung.

Sau thời gian tập trung cho phim ảnh và gia đình nhỏ, Ưng Hoàng Phúc đã thật sự trở lại “đường đua” âm nhạc với hàng loạt sản phẩm cũng như những dự án dài. Single lần này chính là cột mốc đánh dấu, làm tiền đề để anh ra mắt cùng lúc 2 CD mới trong thời gian tới, một là tổng hợp những bài hát hit sẽ được anh remix, phối lại độc đáo, ấn tượng, hai là album nhạc ballad đúng với sở trường của Ưng Hoàng Phúc.

Một số hình ảnh mới của Ưng Hoàng Phúc:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất