Âm Nhạc

Ưng Hoàng Phúc: 'Đóng cảnh tình cảm cùng diễn viên trẻ rất khó khăn'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây cũng là dự án mà Ưng Hoàng Phúc đang dành rất nhiều tâm huyết thực hiện để gửi tặng người hâm mộ.

Sau khi chính thức công bố dự án phim ngắn ca nhạc Sóng Ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ, khán giả của Ưng Hoàng Phúc đã rất nôn nao trước những cảnh đánh đấm mà nam ca sĩ thực hiện. Bao nhiêu ký ức về bộ phim Sóng ngầm được các fan đem ra trao đổi khá nhiệt tình. Trong phần 2 lần này, nam ca sĩ vẫn tiếp tục tự mình thực hiện các cảnh quay hành động chính vì vậy thời gian qua, anh đã dành nhiều thời gian để tập luyện và ôn lại cái thế võ cùng các võ sư.

Ưng Hoàng Phúc cho biết trong nghệ thuật đầu tư sản phẩm ca nhạc theo thể loại phim ngắn hành động rất nhiều khó khăn, vừa đầu tư kinh phí tốn kém, còn phải đầu tư công sức tập luyện và tự mình thực hiện các pha hành động nguy hiểm nhiều khi phải trả giá bằng mồ hôi và máu.

“Quá trình thực hiện phim ngắn trong suốt 1 tuần lễ liền, phải thức khuya dậy sớm, quay liên tục đánh đấm đâu phải quay 1 lần là được, phải đánh rồi quay đi quay lại rất nhiều lần cũng ảnh hưởng đến lưng và cột sống nhưng cũng phải cố gắng hoàn thành những cảnh quay thật tốt”.

“Trong lúc quay có khi gặp phải thời tiết không tốt ảnh hưởng đến tiến độ nữa. có những cảnh phải dùng vũ khí thật bằng sắt không may đánh trúng vào ngón chân làm sưng và bầm tím phải nghỉ để bớt đau mới dám quay tiếp”, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Một khó khăn bất ngờ khác mà Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ đó là diễn cảnh tình cảm với diễn viên trẻ nhỏ tuổi hơn mình rất nhiều đó cũng là một trong những trở ngại dù trước giờ anh cũng đã sánh vai cùng nhiều mỹ nhân trong những dự án khác trước đây.

Phim ngắn Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ sẽ chính thức ra mắt vào ngày sinh nhật 18/8 tới đây của Ưng Hoàng Phúc. Song song với phim ngắn này sẽ là 2 ca khúc mới nhất được lồng ghép xuyên suốt bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất