Âm Nhạc

Ưng Đại Vệ ra mắt 1 lúc bộ đôi MV và phim ngắn cùng dàn diễn viên hot

Anh Min
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa có buổi ra mắt sản phẩm kép với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp.

Sau thời gian dài khá im ắng, mới đây Ưng Đại Vệ đã trở lại “đường đua” nghệ thuật với buổi họp báo ra mắt sản phẩm kép là phim ngắn 4 tập cùng MV Quá nhiều, dự án khép lại năm 2017 của giọng ca Vì 1 người.

Tập 1 phim ngắn Đi sau mãi một người 

Ưng Đại Vệ không biết đánh guitar nhưng phải đảm nhận vai ca sĩ chơi nhạc cụ trong phim.

Với sản phẩm đầu tay Ưng Đại Vệ đã tin tưởng giao cho ekip quay trẻ cùng dàn diễn viên hot: Lê Dương Bảo Lâm, Ginô Tống, Kim Chi và gương mặt trẻ Lâm Kinh Tôn.

“Người ta xem phim Gino Tống và Kim Chi và nghe Ưng Đại Vệ. Với tôi như thế là đủ. Tôi không sợ sức hút của 2 bạn trẻ này dập tắt mình, mà xem đó là thành công chung của cả ekip”.

Xuyên suốt 4 tập phim, không chỉ được thử nghiệm vai trò diễn viên mà Ưng Đại Vệ còn mang đến những ca khúc hit từng làm nên tên tuổi của mình như: Vì 1 người, Yêu 1 người phải chăng lầm lỗi cùng 2 bài hát mới toanh: Cho tình yêu thêm cơ hội Quá nhiều (đây là sáng tác của hit-maker Khắc Hưng) đã được Ưng Đại Vệ đặt hàng từ khá lâu. Vốn dĩ anh dự tính sẽ tung MV cho ca khúc này ở khoảng thời gian trước nhưng lại cảm thấy phù hợp hơn với dự án phim lần này nên đã quyết định dời lại ngày ra mắt. Nếu như Cho tình yêu thêm cơ hội mang màu sắc tươi vui, hạnh phúc thì Quá nhiều lại hứa hẹn khiến khán giả “lụi tim”.

Giai đoạn cận Giáng sinh, thay vì giới thiệu những ca khúc mang màu sắc Noel thì Ưng Đại Vệ lại ra mắt các giai điệu ballad buồn.

Tại buổi họp báo, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đến chúc mừng nam ca sĩ như Tiêu Châu Như Quỳnh.

Mia

MC Liêu Hà Trinh

Lâm Kinh Tôn

Đinh Ứng Phi Trường

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất