Âm Nhạc

Ưng Đại Vệ nhờ đạo diễn phim của Lưu Đức Hoa thực hiện MV mới tại Hong Kong

Tít Trắng
Chia sẻ

Nam ca sĩ quyết định "chơi lớn" khi chọn bối cảnh quay MV lần này tại Hongkong.

Kể từ khi kết thúc Sing My Song, Ưng Đại Vệ luôn nỗ lực hết mình để có thể sớm ra mắt sản phẩm mới. Đây sẽ là chuỗi dự án dài hơi mà nam ca sĩ muốn dành tặng fan - những người đã luôn tin tưởng và ở bên cạnh Ưng Đại Vệ trong suốt thời gian dài vừa qua.

Không có nhiều người đặt lòng tin vào thành công của Ưng Đại Vệ ở những ngày đầu lập nghiệp. Bởi khi đó anh chọn dòng nhạc R&B, pop và rap trong khi thị trường lại chuộng nghe nhạc Hoa lời Việt, chưa kể đến bất lợi lớn nhất của anh: Hát tiếng Việt chưa chuẩn.

Vượt qua khó khăn, khiến những điều từng là nhược điểm trở thành ưu điểm, Ưng Đại Vệ ngày càng chinh phục được nhiều khán giả. Thành công đến với anh sau khi album Sau 2 năm, trong đó 9 ca khúc đều nhanh chóng trở thành hit lớn. Album này cũng xác lập kỷ lục đầu tiên cho Ưng Đại Vệ khi bán sạch 10.000 bản trong thời gian ngắn.

Giọng hát “không rõ tiếng Việt”, “hơi ngọng” của nam ca sĩ cũng trở nên quen thuộc với khán giả, khiến những bản tình ca do anh thể hiện có phần day dứt, giàu cảm xúc hơn.

Tại chung kết Sing My Song, Ưng Đại Vệ không chọn một ca khúc tình cảm mà thể hiện Papa siêu nhân - món quà tinh thần anh muốn dành tặng con gái. Quyết định này đã vướng phải không ít sự phản đối từ khán giả vì “Tại sao lại hát nhạc thiếu nhi?”. Trả lời về việc này, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi đến với Sing My Song, đi hát lại cũng vì con gái, nhờ con tạo cho mình động lực. Tôi đã hứa sẽ hát cho con nghe trên sân khấu lớn và bé cũng rất thích ca khúc này, là một người cha, điều đầu tiên tôi phải làm được chính là giữ lời hứa với con gái của mình!”.

Với sản phẩm lần này, nam ca sĩ cũng chọn lựa Hongkong là nơi thực hiện. Đặc biệt, đạo diễn MV mới của Ưng Đại Vệ chính là người thực hiện bộ phim đầu tay cho Lưu Đức Hòa: William Chu, đồng thời cũng là người bạn từng thực hiện MV cho Ưng Đại Vệ 10 năm trước.

Nam ca sĩ đã thực hiện một chuyến đi ngắn ngày sang Hongkong để khảo sát địa điểm quay MV, tham quan phim trường TVB và gặp gỡ ekip trước khi bắt tay vào thực hiện.

Ưng Đại Vệ và đạo diễn William Chu (ngoài cùng bên trái).

Ưng Đại Vệ chia sẻ anh là một fan cứng của TVB, nên ngay khi vừa đặt chân đến Hongkong, anh đã cùng đạo diễn William Chu tới phim trường và thực sự bị choáng ngợp.

Đầu tư một số tiền khủng để thực hiện MV tại Hongkong, Ưng Đại Vệ cũng tâm sự đây là những gì tâm huyết nhất anh muốn gửi đến khán giả: “Tôi muốn khán giả thấy được sự đầu tư, tâm huyết của mình dành cho sản phẩm, đồng thời đây cũng là đứa con tinh thần được chuẩn bị chỉn chu nhất từ trước đến nay của Ưng Đại Vệ. Thú thật tôi đã dùng hết toàn bộ số tiền chạy show trong suốt thời gian tham gia Sing My Song để thực hiện chuỗi dự án lần này”.

Một số hình ảnh khác của Ưng Đại Vệ tại Hong Kong:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất