Âm Nhạc

Ưng Đại Vệ: ‘Chắc phải yêu thêm lần nữa để có nhiều cảm xúc sáng tác hơn’

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Nhân dịp ra mắt album chung với team Sing My Song của Nguyễn Hải Phong, Ưng Đại Vệ đã có những chia sẻ mới nhất về sự nghiệp của mình cùng Saostar.

Sau khoảng thời gian “lặn mất tăm” khỏi showbiz, Ưng Đại Vệ khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện tại Sing My Song 2016. Từ đây, nhiều câu chuyện chưa từng bật mí xung quanh cuộc sống riêng: tình yêu, gia đình, công việc kinh doanh cũng được nam ca sĩ chia sẻ với giới truyền thông và người hâm mộ. Cuộc thi khép lại, Ưng Đại Vệ tiếp tục “tấn công” Vpop bằng loạt sản phẩm mà anh dành rất nhiều tâm huyết và mới đây, nam ca sĩ “đặt dấu kết” một năm 2017 đáng nhớ với album chung bao gồm tất cả các thành viên team Nguyễn Hải Phong. Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của chủ nhân hit Vì một người:

- Chào Ưng Đại Vệ, Sing My Song kết thúc đã hơn một năm, cuộc sống và sự nghiệp của anh thay đổi thế nào sau chương trình?

Chào độc giả Saostar, một năm qua phải nói nhờ Sing My Song Ưng Đại Vệ đã tự tin thêm nhiều và nhận được sự quan tâm, yêu thương từ phía khán giả. Hiện tại với gia đình bé nhỏ của mình, Vệ vẫn vui vẻ bên con gái và an tâm lo cho con nhiều hơn.

- Có ý kiến cho rằng các sản phẩm của Ưng Đại Vệ sau cuộc thi dường như vẫn chưa bật lên và để lại dấu ấn trong lòng khán giả, anh nghĩ sao về điều này?

Đó là tùy nhận định từng khán giả, nhưng với Vệ, Vệ thấy mình được nhiều hơn mất, có cơ hội gần gũi với khán giả thêm nữa. Vệ cũng làm được nhiều hơn trong âm nhạc nhờ ra mắt các sản phẩm chất lượng, MV mới nhất được xây dựng thành series ngắn 4 tập. Vệ thấy mình đang tốt lên mà! (cười)

- Và cũng có ý kiến rằng “Ưng Đại Vệ giống như một Ưng Hoàng Phúc thứ 2”, mặc dù rất đầu tư cho các sản phẩm sau này nhưng vẫn chưa thể vượt qua được cái bóng quá lớn từ quá khứ, cảm nghĩ của anh thế nào?

Các bạn thích so sánh quá. Mỗi người một cuộc đời, một suy nghĩ và sự nghiệp khác nhau. Vệ thấy điểm giống nhau duy nhất giữa Vệ và Phúc là chữ Ưng (cười). Mình đã trưởng thành, bước sang một trang khác thì tốt nhất đừng so sánh với quá khứ nhiều để thêm áp lực. Lấy nó làm động lực cho hiện tại và tương lai là đủ rồi.

- Ưng Đại Vệ kỳ vọng gì vào dự án album lần này cùng team Nguyễn Hải Phong? Tại sao anh không thu âm một ca khúc mới hoàn toàn?

Đây là sản phẩm chung đầu tiên của cả team, mọi người đều rất tâm huyết và cố gắng làm tốt nhất có thể. Không chọn ca khúc mới bởi mình thấy việc “thay áo” cho một ca khúc cũ là điều thú vị.

- Với Sing My Song, Ưng Đại Vệ nghĩ cái “được” nhất của mình là gì?

Vệ được nhiều lắm. Được quay trở lại sân khấu, gần gũi khán giả, còn có thêm nhiều fan. Bên cạnh đó, lịch diễn đều đặn cũng giúp Vệ ổn định vấn đề tài chính để chăm sóc chu đáo cho con gái.

- Ở thời điểm hiện tại, đâu là cảm hứng để anh sáng tác?

Mỗi chuyện xảy ra trong cuộc sống hàng ngày đều là nguồn cảm hứng giúp Vệ sáng tác. Chỉ có điều, chắc phải yêu thêm lần nữa để có nhiều cảm xúc hơn quá (cười).

- Anh có lời khuyên nào dành cho các thí sinh tham gia Sing My Song mùa 2?

Hãy là chính mình trong cuộc thi. Đừng thay đổi chất riêng của mình vì bất cứ điều gì cả.

- Chia sẻ những dự án âm nhạc hiện tại và sắp tới của Ưng Đại Vệ?

Vệ vừa ra mắt series phim ngắn gồm 4 tập, trong đó có 2 ca khúc cũ được làm mới lại (Vì một người, Yêu một người phải chăng lầm lỗi) và 2 ca khúc mới toanh từ hit-maker Khắc Hưng (Cho tình yêu thêm cơ hội, Quá nhiều). Ngoài ra, Vệ cũng ra thêm MV cho ca khúc này được quay tại Hongkong. Lần đầu làm cùng ekip trẻ cũng áp lực lắm đó (cười). Năm sau Ưng Đại Vệ sẽ chăm chỉ sáng tác và ra nhiều ca khúc hơn nữa nhé!

- Cảm ơn Ưng Đại Vệ về những chia sẻ chân thành của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất