Âm Nhạc

Trước thềm AAA Việt Nam, TXT 'nhá hàng' teaser lung linh huyền ảo cho sản phẩm mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng thích thú trước teaser mới của TXT.

Tân binh TXT đã có màn debut ấn tượng trong khoảng đầu năm 2019. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, luyện tập, các chàng trai đã có màn comeback đầu tiên với ca khúc Run Away. Nhưng đó chưa phải là sản phẩm cuối cùng của nhóm TXT trong năm 2019. Mới đây, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi TXT tung teaser cho sản phẩm mới Magic Island.

TXT tung teaser cho sản phẩm mới Magic Island.

Theo đó, TXT tung teaser cho sản phẩm mới Magic Island với thành viên chính trong teaser là Beomgyu. Anh chàng Beomgyu cùng một số thành viên khác của TXT xuất hiện trong một khung cảnh khu rừng có chút mờ tối và huyền bí. Những vệt sáng lung linh do các thành viên chuyển động đã tạo nên hiệu ứng độc đáo cho teaser.

Hiệu ứng độc đáo của teaser.

Hình ảnh Beomgyu mờ ảo trong teaser.

Việc TXT tung teaser cho sản phẩm mới Magic Island cũng được người hâm mộ chú ý tới phần nhạc. Magic Island là ca khúc nằm trong album The Dream Chapter: MAGIC sở hữu giai điệu bắt tai, cuốn hút. Sản phẩm sẽ được TXT xuất xưởng vào ngày 18 tháng 11, gần kề ngày diễn ra lễ trao giải AAA 2019 tại Việt Nam. Các fan Việt mong rằng nhóm sẽ mang ca khúc mới đến sân khấu lần này.

Fan mong chờ sản phẩm mới của TXT.

Teaser Magic Island của TXT.

Hãy cùng ủng hộ cho sản phẩm mới của TXT nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất