Âm Nhạc

TXT phát hành teaser 'Cat & Dog' phiên bản tiếng Anh: Các chàng trai 'đàn em BTS' lăm le Mỹ tiến?

Tùng Dương
Chia sẻ

Công ty Bighit vừa cho phát hành teaser ca khúc "Cat & Dog" phiên bản tiếng Anh khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khích.

10h tối ngày 1/5 (giờ Việt Nam), kênh Youtube chính thức của Bighit Entertainment bất ngờ đăng tải teaser phiên bản tiếng Anh cho ca khúc Cat & Dog của nhóm nhạc tân binh TXT. Được biết, Cat & Dog là bài hát phụ nằm trong album đầu tay của TXT mang tên The Dream Chapter: STAR. Các chàng trai “đàn em BTS” vừa cho phát hành phiên bản tiếng Hàn cách đây không lâu và hiện nhóm đang quảng bá ca khúc này trên các show âm nhạc hàng tuần.

TXT vừa cho phát hành MV Cat & Dog vào ngày 24/4.

MV Cat & Dog - TXT.

Tuy chỉ vừa debut chưa đầy 2 tháng nhưng TXT đã có ca khúc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp, đây là một bước tiến của nhóm so với các đàn anh BTS. Được biết, các anh chàng sẽ xuất hiện với vai trò nghệ sĩ biểu diễn trên một trong những chương trình hàng đầu nước Mỹ - iHeartRadio vào ngày 1/6 cùng với loạt sao US-UK đình đám như Jonas Brothers, Halsey, 5SOS, Zedd hay Ally Brooke,… Nhiều khán giả dự đoán khả năng cao TXT sẽ lần đầu mang Cat & Dog phiên bản tiếng Anh lên sân khấu của sự kiện này. Cùng với đó là tour diễn đầu tiên tại xứ cờ hoa mang tên Tomorrow x Together Showcase: Star in US, đây chắc chắn sẽ là bước khởi đầu vô cùng thuận lợi cho việc Mỹ tiến của các anh chàng sau này.

TXT sẽ xuất hiện trên chương trình iHeartRadio vào ngày 1/6 tới.

Với loạt hoạt động nổi bật tại xứ cờ hoa, TXT đang được kỳ vọng sẽ sớm làm nên chuyện trên thị trường quốc tế.

Hãy cùng chờ đón MV Cat & Dog phiên bản tiếng Anh sẽ được lên sóng vào lúc 16h ngày 3/5 (giờ Việt Nam) nhé!

Teaser MV Cat & Dog (English Ver.) - TXT.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất