Âm Nhạc

TXT hát live Thanhk U, Next (Ariana Grande): Bao nhiêu điểm cho sự ngọt ngào này?

Thanh Phúc
Chia sẻ

TXT mới đây đã cover Thank U, Next của Ariana Grande trong một chương trình âm nhạc khiến khán giả vô cùng thích thú.

Can’t You See Me – TXT

Trong số phát sóng mới nhất của chương trình Weekly Idol, đàn em BTS là TXT đã khiến khán giả thích thú khi có sân khấu hát live bản hit đình đám Thank U, Next của Ariana Grande. Trước đây, TXT đã từng cho ra mắt bản audio cover Thank U, Next nhưng đây là một trong những hiếm hoi nhóm hát live ca khúc này.

Mặc dù màn cover diễn ra khá ngắn ngủi, thế nhưng khán giả vẫn cảm nhận được sự thu hút trong phiên bản Thank U, Next từ TXT. Phần chia câu trong bài hát cũng rất hợp lý, giúp cho các thành viên đều có đủ thời lượng để phô diễn giọng hát. Nếu như trong phiên bản gốc, Ariana Grande mang đến cảm giác sang chảnh, kiêu kỳ của một quý cô quyền lực thì với TXT, mọi thứ trở nên tình cảm và nhẹ nhàng hơn.

Thank U, Next cover – TXT

Khán giả đã dành khá nhiều sự yêu thích cho sân khấu đặc biệt này từ TXT, đa phần ý kiến đều khen ngợi thực lực của nhóm nhạc này. Thế mới thấy được, dù không trình diễn với âm nhạc xập xình hay vũ đạo sôi động, TXT vẫn tỏa ra sức hút từ chính thực lực về giọng hát.

Gần đây, TXT đã cho ra mắt MV Can’t You See Me?, đánh dấu sự chuyển mình trong âm nhạc. Không chỉ “lột xác” về hình ảnh, các fan hâm mộ có thể nhanh chóng nhận thấy sự trưởng thành cả về phong cách âm nhạc của các chàng trai. Đặc biệt, những phân đoạn mang màu sắc creepy trong MV cũng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Chính thức bước sang năm hoạt động thứ 2, TXT đã không còn là những anh chàng tân binh của Kpop nữa. Bởi vậy, có lẽ Can’t You See Me? sẽ là 1 cột mốc để đánh dấu sự trưởng thành của các chàng trai. Cùng tiếp tục ủng hộ và theo dõi các hoạt động của TXT trong tương lai.

Xem thêm: TXT phát hành MV ‘Can’t You See Me?’, đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc và hình ảnh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất