Âm Nhạc

TXT - boygroup đàn em của BTS: 5 lý do để fan không thể bỏ qua màn debut chiều nay!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng đón chờ sản phẩm debut đầu tiên của các chàng trai TXT vào chiều nay chưa?

Sau nhiều tuần chờ đợi, cuối cùng thì nhóm nhạc nam TXT sắp chính thức ra mắt. Boygroup gồm 5 thành viên Yeonjun, Soobin, Hueningkai, Taehyun và Beomgyu thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng ngay từ những ngày đầu được Big Hit hé lộ. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tự hỏi nhóm nhạc mới toanh này lại hot đến vậy?

Dưới đây là 5 lý do chính mà bạn nên biết nếu không muốn bỏ lỡ màn debut của một nhóm nhạc mới cực kỳ hứa hẹn trong tương lai!

Boygroup đầu tiên của Big Hit sau BTS

Thành lập năm 2013 bởi Big Hit Entertainment, BTS của ngày hôm nay đã tự hào bước lên vị trí đỉnh cao, trở thành một trong những nhóm nhạc Kpop hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, cũng từ đó tới nay, công ty chỉ toàn tâm toàn ý lo cho sự phát triển của các chàng trai này, chưa hề có ý định ra mắt một nhóm nhạc nam kế nhiệm.

Mang danh boygroup đàn em của BTS, TXT thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Clip giới thiệu đầu tiên về các chàng trai TXT.

Khi mới được công bố ra mắt, TXT thường được netizen gọi với cái tên “nhóm nhạc đàn em”, “người kế nhiệm của BTS”. Vô hình trung, khán giả trở nên tò mò, muốn biết nhiều hơn về các chàng trai ấy. Tuy nhiên, đây vừa là cái lợi, vừa có mặt hại khi TXT phải chịu áp lực, sự kỳ vọng quá lớn từ người hâm mộ BTS. Tuy nhiên, rõ ràng đây cũng là bàn đạp rất lớn đưa tên tuổi nhóm mau chóng đến được với công chúng.

Sự đa dạng, thú vị của âm nhạc đến từ TXT

Debut trong khoảng thời gian nền âm nhạc Kpop đang phát triển đến mức bão hòa, TXT phải vừa hòa nhập, vừa nổi bật. Nói cách khác, nhóm phải phát triển âm nhạc đúng theo xu hướng hiện hành, đồng thời cũng phải thể hiện mặt độc đáo, khác lạ đặc biệt hơn những nhóm nhạc thông thường khác.

Mỗi thành viên thể hiện một chất giọng độc đáo, hấp dẫn.

Điều này rất khó để nhận biết khi TXT chưa ra mắt một sản phẩm âm nhạc chính thức nào. Tuy nhiên, với những đoạn teaser “nhá hàng” đầy thú vị, người hâm mộ có thể phần nào nhận ra một TXT với 5 thành viên, 5 cá tính âm nhạc với giọng ca khác nhau nhưng hòa quyện làm một, rất đáng mong chờ.

Ngoại hình xuất chúng của 5 chàng ca sĩ trẻ tuổi

Bên cạnh tài năng, ngoại hình của các idol Kpop luôn là thứ mà người hâm mộ nhắm tới đầu tiên. Và không còn nghi ngờ gì nữa, TXT đã hoàn toàn đốn gục trái tim fan ngay từ lần đầu tiên xuất hiện.

Ngoại hình điển trai khiến fan điêu đứng.

Trong những đoạn teaser ngắn được Big Hit công bố, 5 chàng trai trẻ tuổi với diện mạo xuất chúng, tươi mới và trẻ trung khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Cộng thêm tài năng sẽ được kiểm chứng ở lần debut này, TXT rất có thể sẽ trở thành “tân binh khủng long” đủ sức cạnh tranh cùng các boygroup đình đám ở thời điểm hiện tại về mọi mặt.

Thay đổi khái niệm về sự dễ thương trong mắt khán giả

Thành thật mà nói, hầu hết người nghe đều tìm kiếm sự thư giãn đằng sau những điệu nhạc mạnh mẽ, bắt tai, những giai điệu đầy chất đột phá. Và sự mới mẻ là một điều không thể thiếu để khơi gợi hứng thú của mỗi người.

Âm nhạc thể hiện bản chất dễ thương.

Thay vì một sản phẩm debut cực hoành tráng với concept độc đáo, đầu tư kỹ lưỡng, Big Hit lựa chọn đem đến cho khán giả một TXT nguyên bản, thể hiện đúng bản chất của những chàng trai tuổi đời còn rất trẻ. Và bạn có cảm thấy bị đổ gục trước sự dễ thương của các chàng trai này?

Sự tò mò về tính cách thật của 5 chàng trai TXT

Khán giả đã được nhìn thấy hình ảnh, nghe phần nào giọng ca và cách tương tác của các thành viên TXT trong âm nhạc, nhưng tính cách thật sự của họ ra sao? Đây chắc chắn là điều mà không ít người hâm mộ cảm thấy tò mò.

Bạn có tò mò về tính cách các chàng trai TXT?

Những tiết lộ nhỏ về 5 thành viên thông qua quá trình làm thực tập sinh, trên mạng xã hội dường như chưa đủ để vẽ nên 1 TXT với 5 tính cách hoàn chỉnh. Vậy thì ngay lúc này, hãy cùng nhau chờ đợi màn debut siêu hot và khám phá về các chàng tân binh nhà Big Hit ngay thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất