Âm Nhạc

Giữa loạt sự kiện Kpop bị trì hoãn vì virus corona, riêng Twice vẫn tiếp tục thực hiện concert encore tại Seoul

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Việc Twice tiếp tục concert encore tại Seoul giữa mùa dịch khiến fan có phần lo lắng.

Dịch virus corona đã có những chuyển biến phức tạp khiến cho một số hoạt động giải trí bị ảnh hưởng. Hàng loạt các hoạt động, lịch trình của các nghệ sĩ đã phải thay đổi và trì hoãn để tránh virus corona. Mới đây, đã có thêm rất nhiều các chương trình, show âm nhạc cũng phải lùi lịch vì tình trạng sức khỏe chung của thần tượng lẫn fan. Tuy nhiên, theo báo cáo mới của JYP Ent, nhóm Twice vẫn sẽ thực hiện concert encore tại Seoul giữa mùa dịch corona bùng phát mạnh mẽ.

Twice vẫn sẽ thực hiện concert encore tại Seoul giữa mùa dịch corona.

MV Feel Special của Twice.

Cụ thể, trong thông báo gần đây về các hoạt động của nghệ sĩ, JYP Ent cho biết rằng nhóm Twice vẫn sẽ thực hiện concert encore tại Seoul giữa mùa dịch corona. Hai đêm concert này nằm trong khuôn khổ TWICE WORLD TOUR TWICELIGHTS in Seoul FINALE vào ngày 7 và 9 tháng 3 sắp đến sẽ được diễn ra tại KSPO DOME. Vì virus corona, JYP Entertainment sẽ có sự chăm sóc đặc biệt cho sự an toàn của người hâm mộ, nhân viên và cả các thành viên của Twice.

Poster concert encore của Twice ở Seoul.

Tất cả khán giả tham dự sẽ được đo thân nhiệt và trong trường hợp nhiệt độ cao hơn 36,5 độ C sẽ có một cuộc kiểm tra y tế. Nếu người hâm mộ không thể tham dự concert, họ sẽ được hoàn trả chi phí vé của họ. Sẽ có chất khử trùng tay, và tất cả nhân viên sẽ đeo khẩu trang. Trước khi concert diễn ra, KSPO Dome sẽ được khử trùng. Những người hâm mộ sợ lo ngại về sức khỏe có thể sẽ được hoàn lại tiền vé của họ. Tất cả để đảm bảo sức khỏe cho Twice cũng như các khán giả đến dự concert.

JYP Ent sẽ đảm bảo sức khỏe cho Twice cũng như các khán giả đến dự concert.

Trong khi Twice vẫn sẽ thực hiện concert encore tại Seoul giữa mùa dịch corona, một số nghệ sĩ khác vẫn phải hủy hoặc dời lịch trình. KEEP SPINNING tour của GOT7 ở Kuala Lumpur dự kiến diễn ra ngày 7 tháng 3 cũng đã hủy bỏ. Concert của (G)I-DLE tại Bangkok nằm trong khuôn khổ world tour đầu tiên của nhóm I-LAND : WHO AM I được thông báo dời ngày và thời gian cụ thể chưa được thông báo thêm. Và còn nhiều sự kiện Kpop khác cũng đã tạm dừng giữa sự bùng phát của virus corona.

Nhóm GOT7.

Nhóm (G)I-DLE.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất