Âm Nhạc

Còn ai thương ITZY bằng TWICE: Cover vũ đạo 'Icy', cổ vũ hết mình khi hậu bối biểu diễn và nhiều hơn thế

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Những tình cảm đặc biệt giữa 2 girlgroup nhà JYP khiến các fan vô cùng phấn khích và cảm động

Dư âm của lễ trao giải M2 X Genie Music Award (MGMA) diễn ra ngày 1/8 vẫn còn trên các trang mạng tại Hàn Quốc. Ngoài các màn biểu diễn và giải thưởng, tình chị em và những phản ứng đáng yêu giữa TWICE với ITZY cũng là một trong những chủ đề được các fan bàn luận “rôm rả”.

TWICE, ITZY và Day6 trong hậu trường MGMA hôm qua.

Ở phần biểu diễn của em út cùng nhà, ngay khi Icy vừa được bật lên, các cô nàng TWICE đã cùng nhau lắc lư theo nhạc. Các thành viên còn ngồi tại chỗ nhảy theo 1 số đoạn vũ đạo của ITZY. Đặc biệt, Momo và Jihyo còn nhiệt tình đến mức tưởng tượng mình đang cầm micro, vừa hát theo vừa thực hiện vũ đạo tựa như đang biểu diễn cùng hậu bối trên sân khấu.

Từ việc nhảy theo vũ đạo…

…đến tưởng tượng như thể đang biểu diễn cùng em út.

Full fancam reaction của TWICE trong màn biểu diễn Icy - ITZY

Hành động ủng hộ đàn em của TWICE không chỉ dừng lại ở phần biểu diễn mà còn được thể hiện khi ITZY thắng giải Best New Female Artist. Khoảnh khắc MC vừa công bố chủ nhân của giải thưởng, trong khi ITZY còn rất bất ngờ và chưa kịp phản ứng, Jungyeon đã phấn khích đến mức lập tức đứng dậy chúc mừng hậu bối. Ngay sau đó, các thành viên khác của TWICE cũng đứng lên và không ngừng vỗ tay chia vui với ITZY.

Cảnh cô nàng Jungyeon nhảy lên chúc mừng em út cùng nhà đã được camera ghi lại.

Không chỉ có Jungyeon, các thành viên TWICE khác cũng phấn khích không kém khi hậu bối nhận giải.

Như những fan girl thực thụ, lúc ITZY phát biểu, các cô nàng TWICE đã cổ vũ cực kì nhiệt tình.

Tình chị em thân thiết của 2 girlgroup nhà JYP còn được thể hiện ở phần cuối chương trình. Trong lúc các nghệ sĩ chào tạm biệt khán giả và rời sân khấu để kết thúc lễ trao giải, TWICE và ITZY đã liên tục tương tác với nhau. Đặc biệt, Jungyeon và Nayeon còn cover cả vũ đạo Icy trong sự phấn khích của Lia và Yeji.

Moment đáng yêu giữa các thành viên TWICE và ITZY cuối lễ trao giải.

Các fan không thể ngừng la hét bởi quá phấn khích khi thấy Nayeon và Yeji nắm tay nhau cùng rời khỏi sân khấu.

Tiền bối - hậu bối cùng nhà ủng hộ nhau là chuyện thường thấy ở Kpop. Nhưng những phản ứng đáng yêu và sự nhiệt tình hết mình của các cô nàng TWICE dành cho ITZY thực sự đặc biệt. Người hâm mộ của cả 2 nhóm nữ JYP đều rất phấn khích và cảm động về tình chị em thân thiết giữa họ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất