Âm Nhạc

TWICE trở lại vào tháng 4: Cư dân mạng đổ xô quan tâm chuyện JYP 'bắt tay' với Marvel

Mỹ Linh
Chia sẻ

Chưa hết cơn say với màn comeback đỉnh cao của Black Pink, sàn đấu KPop tháng 4 đã vội tiếp tục sôi sục với sự trở lại của nhóm nhạc nữ đình đám nhà JYP - TWICE.

Tháng 4 hằng năm vẫn luôn là một trong những thời gian đỉnh điểm đánh dấu sự trở lại của các nhóm nhạc KPop, nhưng năm nay là khoảng thời điểm đặc biệt nhất. Chưa bao giờ hàng loạt các tên tuổi đình đám thuộc Gen 3 lại sung sức comeback như lúc này. Ngoài BTS, Black Pink thì không thể không kể đến 9 cô gái xinh đẹp nhà JYP: TWICE.

Cụ thể, Twice đã quyết định quay trở lại và sẽ bắt đầu hoạt động trong nước. Các ONCE (tên fandom của TWICE) vô cùng phấn khích trước một đoạn gif được đăng tải trên các trang mạng xã hội chính thức của nhóm.Trong teaser, chiếc logo quen thuộc của TWICE biến hình thành ngôi sao trên nền màu xanh lá lấp lánh, đi kèm theo là dòng chữ “Finally” khiến người hâm mộ đặc biệt tò mò về dự án sắp tới của nhóm.


Theo đó, Twice sẽ phát hành một mini album mới vào ngày 22/3/2019. Dự kiến màn trình diễn này ​​sẽ thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng fan KPop đặc biệt là các Once, vì lần cuối cùng các cô gái hoạt động tại Hàn là 5 tháng trước kể từ đợt quảng bá cho Yes or Yes vào tháng 11 năm ngoái.

Trước đó, người hâm mộ bất ngờ khi một tài khoản trên Twitter tiết lộ rằng Twice sẽ hợp tác với Marvel trong lần trở lại sắp tới. MV cho ca khúc chủ đề đã hoàn tất ghi hình từ hồi tháng 2 và theo nguồn tin trên, các thành viên sẽ lần lượt hóa thân thành các siêu anh hùng trong vũ trụ MCU. Điều này càng trở nên đáng tin cậy hơn khi nhiều fan cho rằng chủ tài khoản đăng nguồn tin trên đang làm trong JYP.

Các thành viên TWICE sẽ lần lượt hóa thân thành các siêu anh hùng trong vũ trụ MCU.

Twice đã cho thấy sức mạnh có thể bẻ cong cả thị trường digital và album cùng một lúc và hiện đang viết nên lịch sử đầu tiên của nhóm nữ KPop. Girlgroup vàng của JYP sẽ chính thức có Dome Tour - tour concert tại các sân vận động mái vòm lớn nhất Nhật Bản đầu tiên trong sự nghiệp vào đầu năm 2019. Tin vui từ JYP đã đưa TWICE trở thành nhóm nữ thế hệ mới đầu tiên có Dome Tour siêu hoành tráng mà idolgroup nào cũng mơ ước khi hoạt động tại xứ sở phù tang đồng thời là girlgroup thứ 3 trong lịch sử Kpop sở hữu Dome Tour sau 2 huyền thoại nhóm nữ tại Nhật là KARA và SNSD.

Khối lượng bán hàng của con cưng nhà JYP cũng gây ấn tượng rất lớn khi lượt mua album vượt qua 5 triệu bản đối với nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên ở Hàn Quốc và Nhật Bản và đạt nhiều kỷ lục mới về YouTube trên khắp châu Á. Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc hè” kế nhiệm SISTAR, liệu 9 cô nàng có mang trên mình vương miện chiến thắng vào mùa hè này bên cạnh những sự đối đầu trực tiếp khủng khiếp từ BTS, Black Pink và nhiều nghệ sĩ khác? Cùng đón chờ và ủng hộ bài hát dự đoán sẽ trở thành hit thứ 8 trong sự nghiệp của họ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất