Vừa qua, thông tin việc TWICE trở thành nhóm nữ Kpop dẫn đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 10 đã thu hút sự chú ý của các fan “làn sóng Hallyu”. Theo đó, thông số được ghi nhận và phân tích dữ liệu trực tuyến lấy từ ngày 12/9 đến 13/10. 9 cô nàng nhà JYP ở vị trí đầu tiên với 6.407.235 điểm. Về thứ 2 là Red Velvet (5.276.171) và đứng hạng 3 là G-Friend (3.705.350).
TWICE dẫn đầu về giá trị thương hiệu được lý giải bởi việc debut thành công tại Nhật cũng như album trở lại sắp phát hành ở Hàn Quốc.
BXH thú vị này được phân tích và công bố bởi trung tâm nghiên cứu thương hiệu Hàn Quốc. Dẫn đầu tháng trước là Red Velvet. Tuy nhiên, các cô gái nhà SM đã buộc phải nhường vị trí “nắm trùm” tháng này cho TWICE. Các thứ hạng từ 4 -10 lần lượt là: BlackPink, A Pink, MAMAMOO, April, Cosmic Girls, Lovelyz và T-ara.