Âm Nhạc

TWICE 'bỏ xa' T-ara và Black Pink, dẫn đầu thương hiệu girlgroup Kpop tháng 10

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cùng số điểm cao ngất ngưởng, 9 cô nàng nhà JYP tiếp tục thể hiện sức hút của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop thời điểm hiện tại.

Vừa qua, thông tin việc TWICE trở thành nhóm nữ Kpop dẫn đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 10 đã thu hút sự chú ý của các fan “làn sóng Hallyu”. Theo đó, thông số được ghi nhận và phân tích dữ liệu trực tuyến lấy từ ngày 12/9 đến 13/10. 9 cô nàng nhà JYP ở vị trí đầu tiên với 6.407.235 điểm. Về thứ 2 là Red Velvet (5.276.171) và đứng hạng 3 là G-Friend (3.705.350).

TWICE trở thành nhóm nữ Kpop dẫn đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 10.

BXH được phân tích và công bố bởi trung tâm nghiên cứu thương hiệu Hàn Quốc.

TWICE dẫn đầu về giá trị thương hiệu được lý giải bởi việc debut thành công tại Nhật cũng như album trở lại sắp phát hành ở Hàn Quốc.

Red Velvet ở vị trí thứ 2.

Việc đứng hạng 3 cũng là 1 thành tích không tồi đối với G-Friend.

BXH thú vị này được phân tích và công bố bởi trung tâm nghiên cứu thương hiệu Hàn Quốc. Dẫn đầu tháng trước là Red Velvet. Tuy nhiên, các cô gái nhà SM đã buộc phải nhường vị trí “nắm trùm” tháng này cho TWICE. Các thứ hạng từ 4 -10 lần lượt là: BlackPink, A Pink, MAMAMOO, April, Cosmic Girls, Lovelyz và T-ara.

Black Pink đứng thứ 4 với 3.259.200 điểm.

Còn T-ara ở hạng 10.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất