Âm Nhạc

Twice bán hết vé concert ở Mỹ, người netizen gọi tên nhiều nhất không phải BTS mà là BlackPink

Fanti
Chia sẻ

Người hâm mộ Twice đang vô cùng vui sướng trước thông tin concert của thần tượng cháy vé tại Los Angeles.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop hay tin Twice đã bán hết toàn bộ vé đêm diễn đầu tiên của concert World Tour tại Los Angeles. Mặc dù lượng vé bán ra không được công bố nhưng theo thông tin lan truyền trước giờ mở cổng giao dịch, đã có đến hơn 300 nghìn người chờ mua vé concert của nhóm.

Twice bán hết vé concert tại Los Angeles.

Được biết, đây là lần đầu tiên Twice tổ chức concert quảng bá ở xứ sở cờ hoa. Trước đây, nhóm chỉ tham gia một vài đêm nhạc chung trong sự kiện, nhưng vẫn nhận được phản hồi khá tốt từ phía khán giả. Tuy nhiên, thông tin này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Bởi lẽ, trên thực tế, Twice đã phải tốn mất một khoảng thời gian mấy tiếng để Sold Out toàn bộ lượng vé đêm concert đầu tiên. Vậy, lượng người chờ mua hơn 300 nghìn phải chăng chỉ là một con số ảo?

Hơn 300 nghìn người chờ mua vé.

Điều này khiến không ít người nghĩ đến BlackPink - nhóm nhạc nổi tiếng nhà YG cũng bị nghi ngờ được công ty Media Play quá đà. Trong khi Twice và BlackPink đều là 2 nhóm nữ đình đám nhất nhì Kpop ở thời điểm hiện tại, BlackPink luôn nhỉnh hơn về lượng người xem nhưng các con số bán vé concert, album lại thua kém Twice khá nhiều.

Trong khi các fan BTS không tranh cãi nhiều vì việc nhóm nổi tiếng tại Mỹ đã quá rõ ràng, cộng đồng người hâm mộ Twice và BlackPink nổ ra cuộc khẩu chiến gay gắt sau sự việc. Cụ thể, cộng đồng Blink (tên fandom BlackPink) cho rằng Twice đã được Media Play về lượng người mua vé concert, trong khi các Once (tên gọi fandom Twice) lên tiếng bảo vệ thần tượng, đồng thời khui thêm thông tin về việc BlackPink mới là nhóm nhạc “hữu danh vô thực” tại đất Mỹ.

BlackPink bị fan gọi tên.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của cộng đồng mạng:

- Xin link sold out ở LA có bạn nào ghé qua mình xin phát. Lên check thấy cả 3 đêm đều chưa sold out mà nhà các bạn kháy nhà mình ghê quá. ID Úc báo chưa sold out mà nhờ?

- Là Army nhưng chúc mừng Twice nhé!

- Con số này có thật không ta? Không công bố chính thức nhưng nghe bảo có 300 nghìn người chờ mua vé lận?

- Chờ mua vé nhưng liệu có mua không?

- Bao giờ BlackPink cũng bán hết vé như người ta rồi hãy qua sân si nhé!

- 300 nghìn người chờ mua vé kinh thiệt, có tin được không?

- Chắc bọn fan BlackPink lại không tin rồi la lên cho mà xem…

-…

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin mới nhất