Âm Nhạc

TVXQ ra mắt MV Nhật Bản 'Hot Hot Hot': Căng tràn năng lượng khuấy đảo cái nóng mùa hè

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bài hát với những ca từ và hình ảnh vui nhộn khiến fan rất thích thú.

Sau nhiều ngày nhá hàng hình ảnh cũng như teaser comeback, nhóm TVXQ chính thức ra mắt MV Nhật Bản Hot Hot Hot. MV này cũng đánh dấu sự trở lại của TVXQ đối với thị trường xứ hoa Anh Đào sau thời gian dài vắng bóng. Và lần nào trở lại cũng vậy, TVXQ không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng bởi sự chỉn chu của mình trong từng sản phẩm âm nhạc, ca khúc Hot Hot Hot cũng không ngoại lệ.

tvxq

Nhóm TVXQ chính thức ra mắt MV Nhật Bản Hot Hot Hot.

TVXQ chính thức ra mắt MV Nhật Bản Hot Hot Hot đã làm người hâm mộ nhớ thương bởi hình ảnh năng động, trẻ trung của cả hai thành viên. Yunho lẫn Changmin đã truyền tải một nguồn năng lượng dồi dào vào trong MV lần này. Không còn là những quý ông lịch lãm, TVXQ biến hóa thành những chàng trai đầy sức trẻ và mang đến sự tươi mới với MV Hot Hot Hot đậm chất mùa hè. Chính điều này đã giúp cho điểm cộng từ phía khán giả dành cho Hot Hot Hot cũng được tăng lên.

tvxq

Các anh chàng TVXQ.

MV Nhật Bản Hot Hot Hot của TVXQ.

Giai điệu bắt tai thịnh hành cùng vũ đạo đơn giản, năng động cũng là điều không thể nhắc đến khi TVXQ chính thức ra mắt MV Nhật Bản Hot Hot Hot. Bên cạnh đó, sự hòa hợp của hai chất giọng đặc trưng đến từ Changmin và Yunho đã giúp cho không khí bài hát được truyền tải tốt hơn bao giờ hết. Chính những điều ấy đã tạo nên điểm sáng hoàn hảo cho MV Hot Hot Hot của TVXQ.

tvxq1

Nhóm TVXQ.

Hãy cùng ủng hộ cho ca khúc Nhật Bản Hot Hot Hot của TVXQ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất