Âm Nhạc

Tuyết Nga: 'Đối với tôi danh xưng hoa hậu hay ca sĩ đều rất quý giá'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu vai trò ca sĩ với khán giả.

Vào chiều ngày 4/9, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga chính thức công bố dự án âm nhạc Nét Việt tại Hà Nội. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất đánh dấu bước đi của Tuyết Nga trong vai trò ca sĩ. Xuất hiện tại buổi họp báo có sự tham dự của dàn sao nổi tiếng như: NSND Thanh Hoa, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Anh Thơ, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Đinh Hiền Anh…

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga trong buổi họp báo giới thiệu MV.

Nét Việt là một dự án âm nhạc bao gồm 5 MV được lấy cảm hứng từ 5 ca khúc mang âm hưởng dân gian Việt Nam: Nhan sắc, Việt Nam quê hương tôi, Inh lả ơi, Bèo dạt mây trôi và Mashup Lý cây bông - Trống cơm. Đây cũng là dự án âm nhạc đầu tiên được Tuyết Nga mạnh dạn đầu tư sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Áo Dài Việt Nam 2019 tại Singapore.

MV Nhan sắc

Với niềm say mê nghệ thuật và ước mơ mang âm nhạc gắn liền với tà áo dài dân tộc được quảng bá rộng rãi trong và ngoài nước, dự án “Nét Việt” là ý tưởng đầy táo bạo và ý nghĩa của Tuyết Nga.

Xuyên suốt trong các MV là hình ảnh tà áo dài Việt cùng những danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp của đất nước Việt Nam. Tuyết Nga muốn mang hình ảnh tà áo dài đại diện cho vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng sâu sắc, cuốn hút của chính người con gái Việt, gắn với quảng bá du lịch và nâng tầm giá trị quốc phục không chỉ trong nước mà còn trong mắt bạn bè quốc tế.

Buổi họp báo nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí, truyền thông với nhiều câu hỏi xoay quanh Tuyết Nga và dự án Nét Việt nói chung, MV Nhan sắc nói riêng.

Nói về khó khăn khi thực hiện MV Nhan sắc và dự án Nét Việt, Tuyết Nga cho biết: “Trong quá trình làm dự án, tôi và ê kíp gặp nhiều khó khăn. Bản thân tôi vừa trải qua quá trình điều trị bệnh trầm cảm nên sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn, tôi đã cố gắng hoàn thành dự án này thật tốt. Thêm vào đó, tôi đang học ở Học viện âm nhạc quốc gia nên phải hoàn thành việc học, vừa phải tranh thủ tập luyện, vừa phải đi quay cùng ê kíp. Khó khăn nhất là thời gian”.

Dự án này được Tuyết Nga thực hiện sau căn bệnh trầm cảm của mình.

Khi nhận được câu hỏi, Tuyết Nga thích được gọi là hoa hậu Tuyết Nga hay ca sĩ Tuyết Nga? Cô chia sẻ rằng: “Đối với tôi, danh xưng nào cũng rất quý giá. Danh xưng hoa hậu đối với tất cả phụ nữ Việt Nam đều thích, đều mơ ước. Khi đạt được ngôi vị danh giá này, tôi cảm thấy vinh dự. Còn với danh xưng ca sĩ, đó là điều quý giá vô cùng vì tôi rất vất vả, đầu tư công sức học hành, trau chuốt mới có ngày hôm nay, Khi mọi người gọi tôi là hoa hậu, ca sĩ Tuyết Nga nghĩa là mọi người trân trọng và công nhận tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn”.

Clip Tuyết Nga chia sẻ về danh xưng mà cô mong muốn

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất