Âm Nhạc

Tưởng The Chainsmokers là One Direction: Thiên hạ này ai hồn nhiên qua được Mariah Carey?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Xem câu trả lời của Mariah Carey mà chỉ có thể ngả ngữa và bật cười vì sự đãng trí không tài nào hiểu nổi của cô ấy!

Bạn thường gọi Mariah Carey là gì? Một diva của Hollywood? “Nàng sơn ca” với giọng hát trải dài 5 quãng tám? Giờ đây, Mariah của chúng ta đã có thêm một cái tên mới đó là “nữ hoàng đãng trí”. Vì sao à? Ắt hẳn sau khi đọc câu chuyện nhầm lẫn đến ngớ ngẩn của cô ấy giữa nhóm nhạc The ChainsmokersOne Direction này thì nhất định bạn sẽ không khỏi bật cười!

Từ nay hãy gọi Mariah Carey là nữ hoàng đãng trí!

Mới đây, nữ diva đã đáp lại trên Twitter khi hai anh chàng của nhóm nhạc nổi tiếng The Chainsmokers bày tỏ sự quý mến đến Mariah Carey. Thế nhưng, hỡi ôi, có ai ngờ dòng tweet ấy lại nhầm lẫn tai hại đến thế này khi Mariah đã gửi đến The Chainsmokers: “Dĩ nhiên tôi biết các bạn!! Tôi yêu ca khúc “That's what makes you beautiful” của các bạn!”

Ừ thì Mariah Carey “biết” The Chainsmokers!

Xem tới xem lui từ các bản hit đình đám đến những ca khúc ít người biết đến của The Chainsmokers cũng chẳng tài nào tìm ra bài hát có tên That's what makes you beautiful như lời của Mariah Carey. Phải chăng cô ấy đang muốn nói đến bài hát What makes you beautiful của nhóm nhạc One Direction? Và hiển nhiên, nếu Mariah đang nhớ nhầm ca khúc của One Direction thì cũng đã nhớ sai tựa của nó mất rồi!

Có phải Mariah Carey đang muốn nói đến bài hát này?

Mong rằng lần sau Mariah sẽ gọi tên Closer thay vì What Makes You Beautiful!

Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên “nữ hoàng đãng trí” của chúng ta lại nhầm lẫn giữa The Chainsmokers và One Direction. Theo lời kể của hai anh chàng này thì có một lần tại hậu trường của một chương trình, nhóm đã may mắn được gặp gỡ thần tượng Mariah Carey. Thế là cả hai không ngần ngại bày tỏ niềm yêu thích của mình: “Em thích bài Honey và Fantasy của chị lắm đấy!”. Và Mariah cũng đã đáp lại ngay: “Chị yêu các em. One Direction phải không?”. Câu hỏi nhầm lẫn này ắt hẳn đã khiến hai anh chàng The Chainsmokers được một phen hụt hẫng.

Sao Mariah lại có thể nhầm lẫn giữa The Chainsmokers…

… và One Direction thế này!

Chẳng rõ vì sao Mariah Carey lại có thể nhầm lẫn đến hai lần như thế khi số lượng thành viên của hai nhóm nhạc cũng khác nhau một trời một vực. Mariah ơi, chị đã làm tan nát trái tim của hai anh chàng The Chainsmokers rồi đấy chị biết không? Mong rằng lần sau chị có thể nhớ đúng tên của họ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất