Âm Nhạc

'Double Knot' flop thê thảm, tương lai nào cho album sắp tới của Stray Kids?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 9/10, Stray Kids đã chính thức trở lại với MV ca khúc mới mang tên Double Knot.

Ngày 9/10, Stray Kids đã chính thức trở lại với MV ca khúc mới mang tên Double Knot. Dù nhận được số view khá ổn sau ngày đầu tiên, thành tích nhạc số của nhóm nhạc nam nhà JYP khiến fan vô cùng lo lắng.

Stray Kids - MV Double Knot.

Thành tích nhạc số debut của Double Knot vào lúc 19h (theo giờ Hàn) đã khiến khán giả vô cùng thất vọng dù sản phẩm được đầu tư một cách nghiêm túc. Cụ thể hơn, nhóm chỉ đứng được ở vị trí 97 trên Bugs, còn các bảng xếp hạng còn lại lần lượt Melon, Soribada, Flo và Genie, nhóm hoàn toàn vắng mặt trong top 100.

Đây thật sự là một thành tích “flop” đối với một nhóm xuất thân từ Big 3. Đặc biệt nhóm đã debut từ năm 2017 mà vẫn chưa tìm được chỗ đứng của mình. Nhiều người hâm mộ khẳng định rằng JYP chưa thật sự quan tâm và quảng bá nhiều cho Stray Kids nhưng nhìn sản phẩm mới vô cùng đầu tư của các chàng trai, có thể thấy công ty đã rất hy vọng vào họ.

Đáng nói hơn, đây còn là ca khúc mở đường cho mini album sắp tới của Stray Kids. Cụ thể hơn, nhóm đã xác nhận rằng họ sẽ sớm trở lại vào mùa đông này với việc phát hành mini album Clé: LEVANTER. Nó dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25/11 vào lúc 6 giờ chiều (theo giờ Hàn).

Ngay trước khi mini album mới được phát hành, người hâm mộ sẽ tham dự buổi concert đầu tiên khởi động tour diễn thế giới của Stray Kids tại Seoul từ ngày 23 đến 24 tháng 11 này tại Olympic Hall. Và có thể các chàng trai sẽ trình diễn các ca khúc mới của họ tại đây.

Một lần nữa chú Stray Kids sẽ cải thiện được thành tích trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất