Âm Nhạc

Tưởng ấp ủ sự nghiệp solo hoành tráng, ai ngờ Seungri (BigBang) chỉ muốn làm 'mẩu' thứ 5 của… BlackPink

Bảo Lam
Chia sẻ

Cậu em út BigBang đã khiến người hâm mộ phải bật cười thích thú.

Ngày 20/7 vừa qua, anh chàng Seungri đã chính thức tung ra album solo đầu tay mang tên The Great Seungri và MV 1, 2, 3, đánh dấu chặng đường “đánh lẻ” của em út BigBang. Trong lần tái xuất này, bên cạnh chia sẻ nhiều điều về sản phẩm âm nhạc mới, Seungri còn dành nhiều lời khen có cánh cho đàn em cùng công ty là BlackPink.

Seungri lịch lãm nhưng không kém phần hài hước trong The Great Seungri.

MV 1, 2 ,3

Trong khi livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Seungri tiết lộ gần đây rất thích nghe ca khúc Forever Young của BlackPink và nói rằng: “Anh rất thích lời bài hát đó“. Chưa hết, Seungri còn kể: “Anh đã nói với BlackPink là anh muốn làm bạn với các em. Và sau đó, họ đã đối xử với anh rất tốt, như là bạn bè với nhau vậy. Anh thích vô cùng luôn. Anh muốn làm thành viên thứ 5 của BlackPink quá“.

Lời bộc bạch này khiến các V.I.P lẫn Blink phải bật cười, mong một ngày nào đó YG sẽ biến giấc mơ của Seungri thành sự thật.

Trước đó, Seungri từng “bị tưởng nhầm” thành viên thứ 5 của BlackPink khi cùng 4 cô gái nhảy Ddu-du Ddu-du vô cùng điêu luyện.

Seungri rất có duyên với BlackPink khi bài hát chủ đề 1, 2, 3 trong album solo đầu tiên trong sự nghiệp vốn ban đầu được viết cho BlackPink. Hãy cùng chờ trong tương lai, cặp bài trùng Seungri - BlackPink còn mang đến cho fan bất ngờ gì nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất