Âm Nhạc

Tung tạo hình trở lại 'sốt-xình-xịch': cư dân mạng đòi unfollow và phản ứng 'căng đét' từ Bích Phương!

Nh.Ng
Chia sẻ

Đừng tưởng Bích Phương hiền nhé!

Mới đây, như một phần của chiến dịch quảng bá cho MV mới Drama Queen, Bích Phương đã thực hiện một bộ ảnh với concept tương đối táo bạo, đi ngược lại với tất cả những hình tượng ngây thơ, đơn thuần trước đây của mình. Nữ ca sĩ Bùa yêu đã chia sẻ một trong số các tấm hình lên trang Instagram của mình, và phản ứng của netizen chỉ có thể gói gọn trong ba chữ: sốt-xình-xịch! Và ngay lập tức, bức ảnh đã “lọt” vào tầm ngắm của cư dân mạng…

Dòng trạng thái đi kèm cũng không kém phần “ngông nghênh”!

Có một khán giả có vẻ như quá “bàng hoàng” và “bức xúc” trước màn lột xác trên của Bích Phương nên đã để lại một lời bình luận vô cùng hằn học: “Càng ngày càng thấy *** thế này, unfollow (bỏ theo dõi trang Instagram)”. Và ít ai ngờ, giữa hàng nghìn bình luận về bức ảnh, Bích Phương đã đọc được câu bình luận khiếm nhã trên. Tuy nhiên, khá thương thay, vị khán giả “xấu số” này đã bị chính chủ đáp trả vô cùng duyên dáng, súc tích và thâm sâu thế này…

Màn đối đáp cực “gắt” của Bích Phương với một khán giả khiếm nhã.

Tuy nhiên, ngay ở dòng bình luận cho bức ảnh trên, nữ ca sĩ Gửi anh xa nhớ cũng đã để lại thêm một dòng thông điệp, với mục đích trấn an những fan hẵng còn đang hoang mang trước màn lột xác 180 độ: “Các bé ơi, chị đã tuổi 30 rồi, hãy yên tâm chị biết mình nên làm gì với hình ảnh của mình, thay đổi đến đâu là đủ. Đừng lo lắng nha, chị vẫn đang làm sản phẩm mới tốc độ nhanh nhất đây. Chúng ta tin tưởng nhau nha.”

Một số hình ảnh khác từ shoot hình trên:

Trong MV Drama Queen, rõ ràng khán giả đã không còn có thể thấy một Bích Phương dịu dàng, đằm thằm trong Gửi anh xa nhớ, hay đáng yêu và có phần “lầy lội” như Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Khi nào lấy chồng, Bùa yêu,… Thay vào đó là một người phụ nữ đầy quyến rũ, với những cảnh quay táo bạo, khiến không ít fan phải đỏ mặt.

Có thể thấy, đoán trước được sẽ có không ít người hâm mộ hoang mang trước sự biến hóa hình tượng này của mình, thậm chí không ít fan của cô nàng bày tỏ sự lo lắng trước diện mạo mới - Bích Phương đã vô cùng tâm lí, trấn an và giải thích cho fan thật cặn kẽ. Và, suy luận ra từ lời của nữ ca sĩ, Drama Queen chỉ là “phát súng” mở đầu cho những sản phẩm tiếp theo mà thôi, chính xác hơn là album vol.2 trong sự nghiệp!

MV Drama Queen chỉ là phát súng mở đầu?

Có vẻ như năm nay sẽ là một năm bùng nổ của cái tên Bích Phương: một Bùa yêu gây bão mùa hè và tiếp tục một Drama Queen gây xôn xao những tháng cuối năm “dọn đường” cho album vol.2. Cô nàng liệu có đang giấu chúng ta điều gì khác không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Nh.Ng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất