Âm Nhạc

Tung MV Lyric cực dễ thương, single mới của Katy Perry vẫn bị 'chê ỏng chê eo'

Tít Trắng
Chia sẻ

Cô nàng đã chính thức tung single mở hàng ‘’Chained To The Rhythm’’ cách đây ít giờ.

Khoảng 12h trưa theo giờ Việt Nam, MV lyric Chained To The Rhythm - single mở hàng cho sự trở lại hoành tráng của Katy Perry trong thời gian tới đã chính thức được ra mắt. Những ngày qua, cô nàng liên tục nhá hàng cũng như thực hiện chiến dịch quảng bá đầy công phu ở nhiều nước trên thế giới.

MV Lyric Chained To The Rhythm

Nhân vật chính của MV Lyric không phải Katy hay một cô nàng/anh chàng nào đó mà là… chú chuột hamster. Trong đó, một bàn tay người xuất hiện và liên tục nấu những món ăn thịnh soạn cho ‘’quý ngài’’ hamster. Tất cả mọi thứ từ đồ ăn, vật dụng trong MV đều có kích thước nhỏ xíu cực dễ thương.

Chú hamster này chính là nhân vật chính trong MV.

Tất cả mọi thứ đều có kích thước nhỏ xíu cực đáng yêu.

Tuy nhiên, MV dễ cưng là một chuyện còn nhạc nhẽo lại là chuyện khác. Single mới của Katy nhận không ít lời chê bai. Nhiều ý kiến cho rằng Chained To The Rhythm quá đáng thất vọng, tiết tấu đều đều không điểm nhấn và phần lời kém đặc sắc. Nếu so với các ca khúc có lyric siêu hay của Katy trước đây như The One That Got Away, Thinking Of You thì đúng là một trời một vực.

Ca khúc nhận được không ít lời chê bai.

Giai điệu nhàm chán, phần lời không mang nhiều ý nghĩa là lý do chính của cơn mưa chê bai này.

Tuy nhiên, ở chiến tuyến đối lập, nhiều fan lại dành cho Katy những lời khen có cánh vì cho rằng cô nàng không hề đơn giản như vậy. Những thông điệp ý nghĩa và cả yếu tố chính trị cũng bao hàm trong ca khúc này.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận còn cho biết Chained To The Rhythm khiến họ càng nghe càng nghiện.

Chained To The Rhythm được đồng sáng tác bởi Sia và Katy. Sắp tới, Katy Perry sẽ mang ca khúc này lên sân khấu Grammy lần thứ 59 diễn ra vào ngày 13/2.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất