Âm Nhạc

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong MV nhưng Tùng Maru cũng không 'yên thân' với nàng 'siêu quậy' Han Sara

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm kết hợp giữa cặp đôi "gà bông" Tùng Maru - Han Sara vừa chính thức trình làng tới khán giả.

Không chỉ góp mặt trong bộ phim Siêu quậy có bầu với vai trò diễn viên, Han Sara và Tùng Maru còn kết hợp trong OST chính thức của bộ phim mang tên Tuổi học trò. Đây là ca khúc do chính Tùng Maru sáng tác và Han Sara thể hiện. Sau những sản phẩm âm nhạc kết hợp thành công như Tớ thích cậu, Lỡ yêu mất rồi cặp đôi Han Sara và Tùng Maru (thành viên út của nhóm nhạc Uni5) tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung qua sự kết hợp lần này.

Han Sara và Tùng Maru có màn kết hợp tiếp theo trong sản phẩm Tuổi học trò.

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng Tùng Maru không thoát cảnh bị cô em Han Sara “bắt nạt”.

MV Tuổi học trò

Tuổi học trò có nhạc điệu sôi động, trẻ trung. Lời bài hát thể hiện sự quậy phá, nghịch ngợm, nổi loạn của lứa tuổi học trò; đồng thời thể hiện được ước mơ, hoài bão của học sinh và tình thầy trò sâu sắc. Điều này gợi lên cho khán giả những hình ảnh quen thuộc về giai đoạn “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” mà bất cứ ai cũng đã từng trải qua.

Nói về bài hát do Tùng Maru sáng tác, Han Sara cho biết: “Khi nhận ca khúc này và biết là do anh Tùng Maru sáng tác, tôi cũng rất bất ngờ. Vì trước đây, anh Tùng chỉ biết nhạc yêu đương, không ngờ anh viết về học đường cũng hay như vậy”.

Han Sara và Tùng Maru (Uni5) được biết đến là hai ca sĩ trẻ cùng công ty quản lý của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cả hai từng có cơ hội hợp tác trong một số sản phẩm âm nhạc và có mối quan hệ rất thân thiết ngoài đời thường.

Một số hình ảnh khác của Han Sara trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất