Âm Nhạc

Nhá hàng demo ca khúc chưa từng lên sóng, Tùng Maru khiến fan 'xao xuyến' vì rap quá tình

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu đây sẽ là một sản phẩm comeback đặc biệt mà anh chàng ấp ủ cho Uni5?

Là một trong những thành viên nổi bật của Uni5 nhờ khả năng sáng tác tốt, giọng hát, rap mạnh mẽ, Tùng Maru đã chiếm được tình cảm không ít khán giả. Mới đây, anh chàng tiếp tục khiến fan xao xuyến giữa một sáng chớm đông khi bất ngờ cho ra mắt bản demo một ca khúc chưa từng lên sóng trước đó.

Tùng Maru mới đây đã chia sẻ một bản demo ca khúc chưa ra mắt.

Cụ thể, Tùng Maru đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình đoạn clip ghi lại phần âm nhạc của bản demo mang tên Trách Mình 1, tuy nhiên phần hình ảnh lại không hề có gì. Trong đoạn clip được chia sẻ, Tùng Maru đã thể hiện giọng rap của mình trên nền nhạc guitar mộc mạc ở đoạn đầu, càng về sau, ca khúc được phát triển thêm những âm thanh nghe rất “chill”.

Clip: Demo Trách mình 1 của Tùng Maru.

Sau khi bản demo ca khúc Trách mình 1 được chia sẻ, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích và dành nhiều phản hồi tích cực cho sản phẩm này. Nhiều người còn thúc giục Tùng Maru “làm ơn” hãy cho ra mắt bản full của ca khúc để có thể được lắng nghe trọn vẹn hơn.

Người hâm mộ rần rần đòi Tùng Maru ra full ca khúc sau bản demo.

Với cái tên Trách mình 1, chắc chắn Tùng Maru sẽ cho lên sóng phần 2 của bản demo này trong thời gian không xa. Tuy nhiên, nếu như đây là một sản phẩm dành cho Uni5 thì chắc chắn sẽ còn tuyệt vời hơn rất nhiều. Bởi đã khá lâu từ Hãy khóc trên vai anh, Uni5 gần như khá im ắng trong các hoạt động âm nhạc trong khi thời điểm cuối năm nhộn nhịp đang cận kề thì sự trở lại của những chàng trai còn được mong chờ hơn bao giờ hết.

Nếu như đây là một sản phẩm dành cho Uni5 chắc chắn sẽ tuyệt hơn rất nhiều đúng không?

Xem thêm: Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong MV nhưng Tùng Maru cũng không 'yên thân' với nàng 'siêu quậy' Han Sara

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất