Âm Nhạc

Tung dự án 10 năm, Noo gửi lời chúc tới Đông Nhi: 'Hãy luôn mỉm cười và hạnh phúc, gái của trai'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dòng chia sẻ mới nhất của nam ca sĩ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau khi tuyên bố sẽ tạm ngừng công việc đi diễn và dành thời gian nghỉ ngơi, mọi động thái của Noo Phước Thịnh đều được người hâm mộ chú ý. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Cụ thể, trong những dòng chia sẻ, dù không nhắc đến đích danh ai nhưng tất cả các fan đều hiểu Noo đang dành những lời chúc mừng sinh nhật yêu thương và tình cảm nhất tới Đông Nhi - người bạn đồng nghiệp thân thiết lâu năm của anh. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn gọi Đông Nhi với cách xưng hô đầy đáng yêu: “Gái của Trai” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Chỉ mới đăng tải ít phút, dòng trạng thái của Noo đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận từ khán giả.

Dòng trạng thái mới nhất của Noo Phước Thịnh.

Dù không thể đến góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật đặc biệt của Đông Nhi nhưng Noo Phước Thịnh không quên gửi những lời chúc mừng đầy tình cảm dành cho cô.

“Hãy luôn mỉm cười và thật hạnh phúc nhé, Gái của Trai”.

Trước đó vào chiều cùng ngày, Đông Nhi đã có một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt nằm trong chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của mình mang tên X-Birthday Party. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 2.000 fan tới tham dự cùng dàn khách mời nghệ sĩ nổi tiếng.

Bên cạnh những giây phút trình diễn thăng hoa trên sân khấu thì Đông Nhi cũng có khoảng thời gian giao lưu thân mật cùng người hâm mộ. Đặc biệt, trong những lời chia sẻ của mình, nữ ca sĩ đã nhắn gửi những lời chúc gián tiếp tới người bạn Noo Phước Thịnh và khẳng định rằng cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cô vẫn luôn ở đây và bên cạnh ủng hộ anh.

Đông Nhi nhắn gửi tới Noo Phước Thinh rằng dù có chuyện gì xảy ra thì cô vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ anh.

Clip Đông Nhi nhắn gửi gián tiếp tới Noo Phước Thịnh rằng sẽ luôn ở bên cạnh để tiếp thêm tinh thần cho anh

Sau tất cả, với những sóng gió bủa vây quanh mình thì Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vẫn luôn giữ được tình bạn đẹp và là cặp bạn thân tri kỷ đặc biệt nhất nhì của showbiz Việt.

Bên cạnh đó, trong buổi sinh nhật của mình, Đông Nhi cũng chính thức công bố chi tiết về dự án âm nhạc trong chuỗi kỷ niệm hoạt động 10 năm của mình. Theo đó, một album cùng số lượng 10 ca khúc mới và được phát hành dưới dạng phiên bản giới hạn và mỗi album của Đông Nhi khi phát hành còn được đính kèm một chiếc vé fanzone cho sự kiện liveshow TENONTEN diễn ra vào ngày 22/12 chắc chắn sẽ làm cộng đồng fan Đông Nhi phấn khích và háo hức mong chờ.

Trong chương trình, Đông Nhi gửi tặng đến người hâm mộ loạt hit gắn với tên tuổi của mình.

Và chính thức công bố dự án TEN ON TEN kỷ niệm 10 năm ca hát.

Theo đó một liveshow cùng tên - TENONTEN với mức đầu tư khủng nhất từ trước đến nay sẽ được diễn ra.

Và một album TENONTEN với phiên bản giới hạn đặc biệt nhất trong 10 năm hoạt động của Đông Nhi cũng sẽ được phát hành.

Cùng chờ đợi và dõi theo những hoạt động của Đông Nhi trong dự án “khủng” này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất