Âm Nhạc

Tung ảnh nhá hàng trở lại 'Who Is Next?', SM bị fan bắt bẻ học theo YG?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những tấm poster giới thiệu nhân vật comeback mới nhất của SM khiến người hâm mộ không khỏi nhớ tới cách làm tương tự trước đó từng rất đặc trưng đối với YG.

Mới đây, SM Entertainment vừa đăng tải 2 tấm poster với tựa đề Who Is Next?, nhằm mục đích giới thiệu nghệ sĩ tiếp theo comeback trong chuỗi dự án SM Station. Hình ảnh trong poster chỉ hé lộ một chiếc xe hơi duy nhất với cánh tay của nhân vật chính, điều này khiến khán giả không khỏi tò mò dự đoán xem nghệ sĩ sắp trở lại là ai.

SM Entertainment đăng tải poster “Who Is Next?”.

Song song với việc dự đoán nghệ sĩ sắp comeback, một số fan tinh ý nhận ra các “nhá hàng” theo poster Who Is Next? có vẻ khá quen mắt. Cụ thể, đó là cách giới thiệu quen thuộc mà YG từng làm trước khi cho những “gà cưng” của mình trở lại. Chẳng biết vô tình hay cố ý mà lần này, SM lại quyết định “học tập” chiêu cũ để khơi gợi trí tò mò và dự đoán của người hâm mộ.

Poster Who Is Next? từng là “đặc sản” của riêng YG.

Với những kết quả luôn khiến người xem rất bất ngờ.

Tuy nhiên, so với poster của YG, SM thậm chí không công bố thời gian cụ thể để tung hình ảnh trả lời cho câu hỏi Who Is Next? ở trên. Vì thế, người hâm mộ vừa phải không ngừng thắc mắc, dự đoán nghệ sĩ xuất hiện tiếp theo, vừa phải hóng từng ngày chờ đợi SM xác nhận poster chính thức. Theo bạn, ai sẽ là người trở lại trong chuỗi dự án SM Station tuần này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất