Âm Nhạc

Tung 1 lần 2 album, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục ghi điểm với hình ảnh lịch lãm

JoongKi
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa tung bộ hình quảng bá 2 "đứa con tinh thần" do chính anh tự làm stylist cho mình với gam màu trắng đen làm chủ đạo.

Vừa qua, Ưng Hoàng Phúc ra mắt khán giả bộ đôi album với hai màu sắc âm nhạc khác nhau. Một U2 đậm chất ballad dành riêng cho giọng hát Ưng Hoàng Phúc và một CD remix với không gian âm nhạc cực kỳ sôi động. Mới đây, nam ca sĩ cũng đã tung bộ ảnh quảng bá cho 2 “đứa con tinh thần” này do chính anh tự làm stylist cho mình với gam màu trắng đen làm chủ đạo. Bộ ảnh toát lên nét đẹp của một người đàn ông ở đỉnh cao sự nghiệp, cũng như độ chín trong phong cách của ngôi sao ca nhạc đầy trải nghiệm.

Ưng Hoàng Phúc lịch lãm với cây vest đen.

Hay màu trắng đơn giản toát lên sức hút của một người đàn ông trưởng thành.

Album U2

Nơi đó có con đường là ca khúc chủ đề album U2 lần này bởi nó chất chứa nhiều điều nghĩ suy, những cung bậc về cuộc sống, những khó khăn mà anh đã trải qua. Lời bài hát như là kim chỉ nam mà Ưng Hoàng Phúc muốn dành tặng cho bản thân mình cũng như cho các bạn trẻ, với lời nhắn nhủ chân thành rằng cho dù ở trong hoàn cảnh khó khăn đến đâu cũng không được lùi bước, chỉ cần ta có ý chí thì sẽ luôn có những thành quả tốt đẹp đang chờ phía trước.

Có thể nói bài hát như là tiếng lòng của anh sau những năm tháng thăng trầm.

Như chính cách Ưng Hoàng Phúc hát trong CD U2, đó là cảm xúc toát ra từ tâm hồn và trái tim dành cho âm nhạc đích thực, bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Kiếng Cận khai thác góc nhìn cực kỳ lãng mạn của anh.

Những shoot ảnh được thực hiện như chính cách Ưng Hoàng Phúc hát trong U2, đó là cảm xúc toát ra từ tâm hồn và trái tim dành cho âm nhạc đích thực.

Từ hình ảnh, cho tới âm nhạc là sự hoà quyện tổng thể hoàn chỉnh giúp cho công chúng nhận diện được chỗ đứng của Ưng Hoàng Phúc trong thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất